Smart Phone - Điện thoại

Vừa đập hộp, Samsung Galaxy Z Flip nứt vỡ ngay lần gập mở đầu tiên

Vừa đập hộp, Samsung Galaxy Z Flip nứt vỡ ngay lần gập mở đầu tiên

Chúng ta đã được chứng kiến chiếc Samsung Galaxy Z Flip ra mắt vào ngày 12/2 vừa qua, chiếc smartphone màn hình gập Z Flip đời mới của Samsung chứng tỏ sự chắc chắn của mình thông qua các màn thử nghiệm độ bền và thả rơi. Phần vỏ kính bên ngoài có thể dễ dàng nứt vỡ sau một cú rơi, nhưng màn hình chính bên trong lại không bị ảnh hưởng gì.

vua-moi-dap-hop-samsung-galaxy-z-Flip-nut-vo-ngay-lan-gap-mo-dau-tien-1

Galaxy Z Flip là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên được trang bị lớp kính siêu mỏng bảo vệ màn hình. Tuy nhiên có lẽ vì lớp kính siêu mỏng dẫn đến dễ nứt vỡ. Một sự cố hy hữu đã xảy ra, khi anh chàng Amir đã mua một chiếc Galaxy Z Flip để tặng bạn gái. Sau khi mở hộp, bóc lớp dán màn hình bên ngoài và thử gập mở chiếc smartphone, bất ngờ anh nghe thấy một tiếng gãy lớn, chiếc Galaxy Z Flip đã nứt vỡ ngay phần bản lề gập.

vua-moi-dap-hop-samsung-galaxy-z-Flip-nut-vo-ngay-lan-gap-mo-dau-tien

Mặc dù không rõ nguyên nhân vì sao, nhưng Amir cho rằng nhiệt độ thấp có thể là lý do. Khi ở nhiệt độ thấp, lớp kính siêu mỏng linh hoạt của Galaxy Z Flip có vẻ như dễ bị hư hại hơn khi gập mở.

Samsung đã đổi một chiếc Galaxy Z Flip khác cho Amir, tuy nhiên chưa cho biết nguyên nhân vì sao. Cũng còn khá sớm để khẳng định rằng đây là một vấn đề phổ biến, và có thể ảnh hưởng đến nhiều chiếc Galaxy Z Flip khác hay không.

Trước đây, Galaxy Fold cũng đã từng gặp phải vấn đề về màn hình, nhưng không giống trường hợp này. Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy Fold và tất cả smartphone màn hình gập khác trên thị trường vẫn chỉ sử dụng nhựa dẻo thay vì kính để bảo vệ màn hình cảm ứng.    

 

Bảng giá Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra và Z Flip mới nhất

(Techz.vn) Kết thúc sự kiện Samsung Unpacked, khách hàng tại Anh và châu Âu hoàn toàn có thể đặt hàng Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra và Z Flip từ hôm nay.