Giải trí

Vừa đăng ảnh trần trụi, Ngọc Trinh tiếp tục lộ clip thân mật với bạn trai tin đồn, đốt mắt khán giả

Vừa đăng ảnh trần trụi, Ngọc Trinh tiếp tục lộ clip thân mật với bạn trai tin đồn, đốt mắt khán giả

Ngọc Trinh trở thành cái tên nóng trong nhiều ngày gần đây khi ‘nữ hoàng nội y’ mới mở tiệc linh đình ăn mừng nhân dịp chạm mốc 5 triệu người theo dõi trên trang instagram cá nhân.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã cùng ekip hùng hậu của mình đã đến Đà Lạt kết hợp du lịch, chụp hình, ‘nhá hàng’ ngay lập tức với bức ảnh hở bạo trên ghế. Có lẽ, đã lâu rồi ‘nữ hoàng nội y’ mới tặng ‘người hâm mộ’ một bức ảnh hở bạo như vậy. Trước đây, những tấm hình nude của Ngọc Trinh đã trở thành thương hiệu riêng của cô khi ai cũng phải trầm trồ vì body cực phẩm của ‘vòng eo 56’.

Sau khi gây sốt với hình ảnh nóng bỏng, vào tối 3/9, trang fanpage của Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải một video với tựa đề: “Trinh Trinh đi ăn với bạn trai tin đồn, và phản ứng cực lạ của Thúy Kiều khi thấy đồ ăn.”

Theo đó, trong đoạn clip, Ngọc Trinh mặc chiếc đầm hồng đầy quyến rũ, ngồi cạnh một người đàn ông, cùng thử một món ăn lạ. Thậm chí ‘nữ hoàng nội y’ còn có hành động đặc biệt thân thiết với anh chàng này. Tuy nhiên, dựa theo cách xưng hô ‘tao, mày’ của chân dài thì rất có thể hai người chỉ là những người bạn thân thiết.

Được biết sau khi chia tay đại gia 2 năm, Ngọc Trinh liên tục úp mở về việc đang hẹn hò với tình mới. Nữ hoàng nội y thường xuyên chia sẻ về việc cô được bạn trai hết mực yêu chiều cung phụng và cư xử ngọt ngào. Tuy nhiên chân dài vẫn nhất quyết không chịu tiết lộ danh tính bạn trai mới, khiến khán giả phải liên tục đoán già đoán non.

 

Vừa mới sinh con một ngày, vợ Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở vì lý do bất khả kháng, khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Vợ của Lê Dương Bảo Lâm đã khóc nức nở ngay sau ngày lâm bồn.