Giải trí

Vừa đăng ảnh bia mộ, bạn bè lo lắng khi nhắn tin cho Jolie Nguyễn nhưng không thấy hồi âm

Vừa đăng ảnh bia mộ, bạn bè lo lắng khi nhắn tin cho Jolie Nguyễn nhưng không thấy hồi âm

Những ngày gần đây, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đang là cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì nghi vấn có tên trong đường dây ‘bán dâm’ của ‘tú ông’ Lục Triều Vỹ.

ban-be-lo-lang-nhan-tin-cho-jolie-nguyen-nhung-khong-thay-hoi-am-f6e85474

Sau khi thông tin nổ ra, Jolie Nguyễn đã thông báo tìm đến luật sư trên trang cá nhân, tuy nhiên, đến hiện tại bài đăng đã bị xóa. Mới đây, cô nàng bỗng có động thái lạ, thay ảnh đại diện màu đen và tự "R.I.P" (chúc ai đó yên nghỉ khi qua đời) chính mình trên trang cá nhân. Mặc dù chưa biết ẩn ý của việc này là gì nhưng điều này càng khiến dư luận quan tâm, dành sự chú ý đặc biệt cho nàng hậu.

ban-be-lo-lang-nhan-tin-cho-jolie-nguyen-nhung-khong-thay-hoi-am-62e21f95

ban-be-lo-lang-nhan-tin-cho-jolie-nguyen-nhung-khong-thay-hoi-am-949dc305

Động thái của Jolie Nguyễn có vẻ như cho mọi người biết cô đang rất suy sụp, đông đảo bạn bè liền để lại bình luận lo lắng, trấn an tinh thần giúp nàng Hoa hậu cảm thấy ổn hơn. Một số người bạn khác tỏ ra lo lắng và dành cho cô nhiều lời khuyên, động viên.

ban-be-lo-lang-nhan-tin-cho-jolie-nguyen-nhung-khong-thay-hoi-am-a1141533

Cũng phía dưới bài đăng này, một số người bạn tỏ ra sốt sắng mong Jolie Nguyễn trả lời tin nhắn của họ. Dường như họ nhắn tin để trò chuyện cùng Jolie Nguyễn nhưng không thấy hồi âm.

ban-be-lo-lang-nhan-tin-cho-jolie-nguyen-nhung-khong-thay-hoi-am-eec38e5d

Hiện tại đang có thêm nhiều bình luận hơn nữa lo lắng cho tình hình của cô nàng. Fan hâm mộ cũng mong rằng Jolie Nguyễn hoạt động mạng xã hội trở lại và hồi âm với tất cả mọi người. Mong rằng cô nàng sẽ vượt qua được thời kỳ khó khăn này.

 

Ngượng chín mặt với loạt ảnh 'không mảnh vải che thân' của 'tú ông' Lục Triều Vỹ

(Techz.vn) - Tú ông Lục Triều Vỹ nổi nhất MXH ngày hôm qua khiến nhiều người đỏ mặt với những bức ảnh ‘không mảnh vải che thân’. Từng bày tỏ thái độ khi được ‘ra giá’ đi khách.