Giải trí

Vừa 'cứu vớt' danh tiếng Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiếp tục báo thành quả vang dội của 1 học trò mới

Vừa 'cứu vớt' danh tiếng Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiếp tục báo thành quả vang dội của 1 học trò mới

Ngọc Sơn sinh năm 1970 tại Hải Phòng, là một trong những tượng đài trong nền âm nhạc Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ như ca khúc như Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Lòng mẹ...và được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến nhờ tính cách chân thật, hiền lành. Dù nổi tiếng và tài năng là vậy nhưng từ lâu “ông hoàng nhạc sến” có nguyên tắc đặc biệt là rất hạn chế nhận học trò. Thế nhưng, thời gian qua nam ca sĩ đã phá lệ nhiều lần khi gặp được những tài năng đặc biệt.

 

Mới đây, trong chuyến lưu diễn tại châu Âu sau hai năm đại dịch, ‘ông hoàng nhạc sến’ được trao gửi niềm tin đảm nhận vai trò là khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm liveshow đầu tiên của ca sĩ nhí Ngọc Thảo tại thủ đô Berlin (Đức).Việc một gương mặt đình đám như Ngọc Sơn đến dự liveshow của cô bé chưa có tên tuổi như Ngọc Thảo khiến nhiều người tò mò. 

Tại chuyến lưu diễn, cảm động trước lòng chân thành, tình cảm yêu mến mà Ngọc Thảo cũng như gia đình em dành cho mình. Giọng ca 54 tuổi quyết định "phá lệ" nhận giọng ca nhí Ngọc Thảo làm học trò vì không nỡ bỏ lỡ một tài năng trẻ dù lớn lên xa xứ nhưng vẫn luôn một lòng hướng về nguồn cội.

Chia sẻ về quyết định ‘đặc biệt này của mình, Ngọc Sơn bộc bạch, mới đầu anh quá bận bịu nên cũng không dám “ôm đồm” nhận thêm học trò. Thế nhưng sau khi gặp gỡ Ngọc Thảo và gia đình, nam danh ca đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình.

Cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang fanpage Gia đình Ngọc Sơn sau khi kết thúc buổi biểu diễn, ‘ông hoàng nhạc sến’ hãnh diện viết: 

"Ngọc Sơn vô cùng hạnh phúc trước sự thành công của Liveshow học trò Ngọc Thảo tại Berlin.Rất vinh dự được đón tiếp ngài đại sứ đặc mệnh toàn quyền Berlin cùng phu nhân đã đến tặng hoa và xem chương trình.

Niềm vui  lớn nhất của Ngọc Sơn là tình cảm đại gia đình Việt Nam, giới Truyền Thông và kiều bào khắp nơi luôn quan tâm yêu thương ,xin cảm ơn tất cả!"

Ngay dưới bài đăng, khán giả nồng nhiệt gửi lời chúc mừng đến danh ca Ngoc Sơn và ca sĩ Ngọc Thảo:

"Chúc Ngọc Sơn và gia đình Ngọc Thảo thật nhiều niềm vui như thế này!"

"Anh Sơn ơi rất tuyệt vời quá!"

"Anh Ba số 1 thế giới!"

Được biết, trước Ngọc Thảo, Ngọc Sơn từng phá lệ nhận con trai Bầu Hiển, Đỗ Minh Quân làm học trò. Gần đây nhất, sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, ‘ông hoàng nhạc sến’ còn quyết định giúp nâng đỡ Hồ Văn Cường. Không chỉ dạy dỗ, uốn nắn cách hát của Cường, vạch ra hướng đi mới trong hoạt động nghệ thuật cho học trò nhỏ, Ngọc Sơn còn dạy quán quân Giọng hát Việt nhí rất nhiều về cuộc sống. Giữa lúc Hồ Văn Cường tưởng chừng như sẽ hết cửa ở trong showbiz thì chính sự giúp đỡ của Ngọc Sơn là 1 sự cứu cánh.

Nhiều khán giả khẳng định công lao to lớn của giọng ca “Tình cha” khi  giúp Hồ Văn Cường tự tin và có nhiều cơ hội hơn khi quay lại làm nghề sau những ồn ào.

 

Hari Won tung clip để lộ khối 'tài sản' kếch xù ngay trong nhà riêng Trấn Thành, khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) Hari Won khiến người hâm mộ lóa mắt khi hé lộ tủ giày khủng của ông xã Trấn Thành.