Giải trí

Vừa công khai thể hiện tình cảm với người yêu, Đàm Vĩnh Hưng công khai tình tứ với sao nữ đình đám

Vừa công khai thể hiện tình cảm với người yêu, Đàm Vĩnh Hưng công khai tình tứ với sao nữ đình đám

Tay ngang bước vào làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng được công chúng yêu mến và nổi lên như một hiện tượng. Xuất phát điểm là một nhân viên tóc chỉ đi hát phụ cho những chương trình ca nhạc, anh đã miệt mài không ngừng nghỉ để khẳng định tài năng và vươn lên là "ông hoàng nhạc Việt". 

Vua-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-yeu-dam-vinh-hung-vo-cung-xuc-dong-khi-gap-lai-1-nguoi

Không bó mình với hoạt động sân khấu, Mr Đàm còn hoạt động năng nổ với nhiều vai trò khác nhau. Đặc biệt, với việc hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo khi đảm nhiệm ghế nóng trong cuộc thi The Voice, Đàm Vĩnh Hưng càng chứng tỏ cho mọi người thấy thực lực của mình. Quả không thể phủ nhận tài năng, sự cố gắng và đầu tư trong âm nhạc của nam ca sĩ.

Đến nay, sau nhiều năm theo đuổi con đường ca hát, nam ca sĩ đã chứng tỏ vị thế vững vàng trong thị trường âm nhạc với mức cát-sê cao nhất nhì làng giải trí. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là một trong những ca sĩ hàng đầu sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu ở mọi lứa tuổi. Cũng bởi thế mà mỗi cập nhật của anh trên mạng xã hội đều trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, chiều ngày 10/4, dân tình được phen ngỡ ngàng khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cuộc hội ngộ với người bạn đặc biệt. Theo đó, giọng ca "Nửa vầng trăng" đăng tải loạt ảnh bên người bạn của mình và không giấu nổi sự vui mừng, hạnh phúc. Trong bức ảnh, cả hai vô cùng thân thiết và không ngần ngại khi dành cho nhau những cử chỉ thân mật. 

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự xúc động khi gặp lại người bạn đặc biệt:

"80 năm mới gặp lại nhỏ bạn này! Một trong số ít ca sĩ mà đồng nghiệp nào cũng thương mến! Bà vẫn như ngày nào! Chọn 1 góc ngồi thu lu đợi đến lượt mình tập! Lâu quá lâu rồi mới cùng show với gái ấy! Tour cuối cùng đi cùng nhau là tour Châu  u cách đây 4 năm. Về Việt Nam thì chỉ nhìn thấy nhau trên sân khấu thôi vì đứa nào hát xong cũng lo chạy show tiếp theo…".

Vua-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-yeu-dam-vinh-hung-vo-cung-xuc-dong-khi-gap-lai-1-nguoi-2
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 10/4
Vua-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-yeu-dam-vinh-hung-vo-cung-xuc-dong-khi-gap-lai-1-nguoi-3
Vua-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-yeu-dam-vinh-hung-vo-cung-xuc-dong-khi-gap-lai-1-nguoi-4
Vua-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-yeu-dam-vinh-hung-vo-cung-xuc-dong-khi-gap-lai-1-nguoi-5
Vua-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-yeu-dam-vinh-hung-vo-cung-xuc-dong-khi-gap-lai-1-nguoi-6
Vua-cong-khai-the-hien-tinh-cam-voi-nguoi-yeu-dam-vinh-hung-vo-cung-xuc-dong-khi-gap-lai-1-nguoi-7

Những chia sẻ của nam ca sĩ khiến dân tình không khỏi xúc động. Ngay dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đồng loạt chúc mừng cho cuộc hội ngộ bất ngờ của đôi bạn:

"Yêu quá. Lâu rồi mới thấy chị xuất hiện nha. Chúc anh chị mãi mãi vui vẻ"

"Ai cũng đẹp. Nhưng sao tôi lại mê ca sĩ Như Quỳnh quá! Nhìn là thích 30 năm nay. Chẳng hiểu"

"Các anh chị nghệ sĩ đều dễ thương"

"Cô Như Quỳnh vẫn xinh đẹp như ngày nào",...

Được biết, người bạn đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Như Quỳnh - nữ ca sĩ hải ngoại rất thành công với dòng nhạc trữ tình. Cô và "ông hoàng Vpop" là đôi bạn thân đã gắn bó trong suốt 20 năm.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm với người yêu kèm lời nhắn ngọt ngào: ‘Anh yêu em’

(Techz.vn) Trước lời tâm tình lãng mạn, ngọt ngào của Đàm Vĩnh Hưng dành cho người yêu, khán giả không khỏi bất ngờ, nhanh chóng gửi lời hỏi han nam ca sĩ.