Giải trí

Vừa công khai ‘nợ’ chồng chất, Hari Won lại mắc sai lầm khiến Trấn Thành ‘ngán ngẩm’

Vừa công khai ‘nợ’ chồng chất, Hari Won lại mắc sai lầm khiến Trấn Thành ‘ngán ngẩm’

Dù đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam hơn 10 năm, thế nhưng Hari Won đã không ít lần bị dính vào những tình huống "dở khóc dở cười" khi sử dụng Tiếng Việt.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải câu chuyện giữa 2 vợ chồng sau khi nam MC vừa mới đi quay về. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Hari Won không mắc lỗi sai về sử dụng từ ngữ. Cụ thể, Hari Won muốn truyền đạt từ ‘vượng phu’ nhưng lại nhớ nhầm thành ‘thượng vu’. Trấn Thành đã phải ‘vắt óc’ suy nghĩ để có thể phân tích được từ ngữ mà vợ vừa dùng. Hari Won còn hỏi thêm ông xã ‘thượng vu’ có nghĩa là gì khiến Trấn Thành "bó tay" về "tài" sử dụng ngôn ngữ của bà xã.

Hari-Won-Tran-Thanh-2

Dưới bài viết, khán giả cũng phải ngán ngẩm với vốn từ ngữ của Hari Won. Tuy nhiên, họ đều thông cảm cho lỗi sai này của Hari Won vì vốn dĩ nữ ca sĩ không phải người bản địa.

Hari-Won-Tran-Thanh-1

Hari-Won-Tran-Thanh-3

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won mắc lỗi sai này. Trước đó, Trấn Thành từng nhiều lần "cứu nguy" cho bà xã vì lỗi sử dụng từ ngữ không ai hiểu. Thậm chí, trước đó tại một buổi lễ trao giải, giọng ca “Anh cứ đi đi” đã bị khán giả chỉ trích khá nhiều khi đọc chệch âm trong tên Châu Bùi thành một bộ phận nhạy cảm.

hari-won_8

Sau khi chia sẻ bài đăng, Hari Won nhận được sự đồng tình của nhiều người. Trong khi công chúng đang tập trung vào nội dung tích cực của dòng trạng thái thì Trấn Thành lại chỉ chú ý đến lỗi sai chính tả. Nam nghệ sĩ đã lên tiếng nhắc nhở vợ: “Chạm em ơi! Chạm”.

hari-won_1

hari-won_2

Sau đó, bà xã Trấn Thành đã nhanh chóng sửa lại lỗi sai từ “trạm” thành “chạm” theo lời của chồng mình. 

Trấn Thành cũng từng nhiều lần công khai kể xấu vợ trên sóng truyền hình, tiết lộ Hari Won thường viết sai chính tả hoặc phát âm chưa đúng. Khi cùng tham gia gameshow, Trấn Thành kể vợ anh viết "bình thản" thành "Bình Thạnh".

 

Hari Won bất ngờ công khai 'nợ' chồng chất khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Những ồn ào xung quanh cuộc sống của Trấn Thành-Hari Won vẫn chưa lắng xuống, nữ ca sĩ lại bất ngờ đăng đàn công khai số 'nợ khủng' khiến CĐM xôn xao.