Giải trí

Vừa chối bỏ quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lập tức công khai tình tứ với gái đẹp khác

Vừa chối bỏ quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lập tức công khai tình tứ với gái đẹp khác

Tập 11 của chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa 5 vừa lên sóng đón chào sự tham gia của hai bình luận viên Phương Trinh Jolie, Quốc Anh cùng với hai ca sĩ khách mời là Chi Dân và Bùi Lan Hương.

Ngay khi vừa xuất hiện, Chi Dân do là gương mặt đã quá quen thuộc với chương trình đã bị MC Đại Nghĩa gạt sang một bên, không giới thiệu. Tiếp theo đó, Chi Dân tiếp tục phải chịu thiệt thòi khi quyền chọn đội được trao cho Bùi Lan Hương. Nữ ca sĩ quyệt định về với đội Trấn Thành và do đó, Chi Dân chỉ có thể vào đội Trường Giang. Đây đã là lần thứ 4 Chi Dân và Trường Giang chung đội, giọng ca “Làm vợ anh nhé” tỏ thái độ khá ngao ngán khi thốt lên câu cảm thán: “Nữa hả?”. Trong khi đó, Trường Giang cũng không mấy mặn mà bởi đã quá nhiều lần ở cùng đội với Chi Dân. “Mười Khó” than thở: “Chán thiệt”.

Vừa chối bỏ quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lập tức công khai tình tứ với gái đẹp khác ảnh 1

Bước vào vòng thi đầu tiên, Chi Dân bị thu hút sự chú ý bởi nữ thí sinh số 5. Nam ca sĩ đặt niềm tin đây là thí sinh hát hay và quyết định giữ cô gái này cho màn song ca cuối cùng. Trái với nhận định của Chi Dân, Trấn Thành lại khuyên nam ca sĩ nên lựa chọn thí sinh số 6 bởi cô gái này có nét giống Ninh Dương Lan Ngọc và hợp “gu” của Chi Dân.

Lúc này, Chi Dân lại có hành động khá bất ngờ khi quay sang thì thầm với Trường Giang: “Lan Ngọc là ai vậy?”. Sở dĩ mọi người cảm thấy ngạc nhiên là bởi lâu nay, Ninh Dương Lan Ngọc vốn là “người yêu tin đồn” của Chi Dân. Thậm chí, hai người còn nhiều lần bị bắt gặp thân mật, hẹn hò hay Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên đăng ảnh check in tại chung cư được cho là nơi Chi Dân sống.

Vừa chối bỏ quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lập tức công khai tình tứ với gái đẹp khác ảnh 2

Nghe câu hỏi mà Chi Dân hỏi Trường Giang, Trấn Thành lên tiếng quở trách: “Trời ơi, nghệ sĩ trong nghề mà không biết mặt nhau”. Chi Dân lúc này chỉ còn biết tiếp tục lắc đầu giả lơ.

Không chỉ chối bỏ mối quan hệ với “người yêu tin đồn” Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân còn nhiều lần “thả thính” các nữ thí sinh của chương trình. Sau khi đưa ra những lời khen ngợi vẻ ngoại hình xinh đẹp của nữ thí sinh số 5, Chi Dân lại quay sang “thả thính” cô nàng thí sinh số 6 làm nghề bắt ốc: “Em ước gì mình là con ốc, để cô ấy bắt em”.

Vừa chối bỏ quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân lập tức công khai tình tứ với gái đẹp khác ảnh 3

Đặc biệt, sau khi dứt khoát đặt niềm tin vào thí sinh số 5 ngay từ vòng đầu, Chi Dân đã có màn song bài hát “Buồn một chút rồi thôi” với cô gái này ở cuối chương trình. Hai người song ca vô cùng ăn ý và tình tứ khiến cho tất cả trường quay được một phen phấn khích.

Kết quả là Chi Dân đã giành trọn 50 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình với sự lựa chọn sáng suốt của mình.

 

Hoài Linh tái xuất trường quay, diện mạo thay đổi lớn khiến cộng đồng mạng xôn xao

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất của Hoài Linh sau thời gian im hơi lặng tiếng khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy kinh ngạc.