Giải trí

Vừa chia tay với tỷ phú 72 tuổi, 'bản sao Lan Khuê' đã tuyên bố xanh rờn về việc mãi yêu người giàu

Vừa chia tay với tỷ phú 72 tuổi, 'bản sao Lan Khuê' đã tuyên bố xanh rờn về việc mãi yêu người giàu

Cách đây không lâu, hot girl Cổ Ngân - cô gái có biệt danh là 'bản sao của Lan Khuê' đã được dân tình chú ý về chuyện tình với tỷ phú 72 tuổi, cả hai thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Chuyện tình của cô được xem là không kém cạnh chuyện tình 'ông cháu' của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Mặc kệ những định kiến về tình yêu chênh lệch đến 46 tuổi, Cổ Ngân vẫn tiếp tục tình yêu xa với tỷ phú 72 tuổi.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Cổ Ngân đã lên tiếng trên trang cá nhân về việc chia tay với bạn trai. Nhiều người hâm mộ của cô trên Tiktok đã nhanh chóng gửi những lời động viên đến hotgirl vì lo lắng cô sẽ buồn. Tuy nhiên cô nàng lại tỏ ra vô cùng lạc quan khi đăng tải clip mới trên trang cá nhân của mình. Theo đó, cô nàng cho hay trước khi yêu tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles, Cổ Ngân đã có cơ hội gặp gỡ với rất nhiều người giàu có, thậm chí là tỷ phú. Đáng nói cô còn chia sẻ rằng mình đã có cơ hổi gặp gỡ anh em sinh đôi tỷ phú nhà Winklevoss - những tỷ phú nổi tiếg khi đầu tư vào tiền ảo Bitcoin với con số được quy ra giá trị tài sản lên tới 1,4 tỷ đô la Mỹ.

Cổ Ngân thậm chí còn chia sẻ đầy vui vẻ: "Ngày xưa Ngân không biết Bitcoin là gì đâu, nhưng gặp họ trong một lần tình cờ có duyên đi ăn tối cùng nhau. Vậy nên mình nghĩ là nếu chia tay người này thì vẫn có thể gặp người tốt hơn. Có người còn ghẹo mình là một khi đã quen tỷ phú rồi thì sẽ quen tỷ phú hoài.

Câu chuyện mà Cổ Ngân chia sẻ như một khẳng định rằng cô hoàn toàn tích cực sau khi tay với tỷ phú 72 tuổi thậm chí người đẹp còn cho rằng mình hoàn toàn có thể tìm được người tốt hơn, thậm chí là tỷ phú.

Trước đó, cô nàng cũng cho biết rằng cô hoàn toàn không yêu người yêu cũ vì tiền, vì nếu thế cô đã không bao giờ 'dứt' được và chấp nhận chuyện chia tay.

 

Hiền Thục tung ảnh thả rông vòng 1 hớ hênh rước ống kính, CĐM choáng vì vóc dáng khó tin ở tuổi 39

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Hiền Thục bất ngờ đăng bức ảnh mặc áo hai dây táo bạo lên trang cá nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng vì ngoại hình ở tuổi 39.