Giải trí

Vừa chia tay Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bức xúc khi bị 'gài bẫy' bởi đàn em thân thiết

Vừa chia tay Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bức xúc khi bị 'gài bẫy' bởi đàn em thân thiết

Trên trang cá nhân sáng nay, Huỳnh Phương bất ngờ đăng tải bài viết gây chú ý. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Có vài ngưởi thân gửi cho mình 1 bài báo viết về lời tâm sự của 1 thằng em. Nếu như cách đây vài năm mình sẽ rất nóng và sẽ làm tới cùng. Nhưng thời điểm bây giờ thì đọc xong chỉ cười nhẹ. Coi nó như 1 bài học cho bản thân. Vì mình đã rất sợ và không bao giờ đầu tư vào game nữa. Tụi nhỏ chỉ biết chơi game và kiếm tiền. Tụi nó đâu hiểu đc cảm giác của người phải gánh chi phí để duy trì 1 team game như thế nào. 2 năm duy trì 1 team game đó là cả 1 gia tài chứ ko phải chuyện đùa."

Huỳnh Phương còn cảnh cáo đàn em khi có ý định ‘gài bẫy’ mình: “Em ấy khẳng định là không có chuyện đi đêm. A chỉ nhắn nhẹ với em 1 câu. Tất cả tin nhắn của em trao đổi với bên kia a còn giữ hết nhé. Kể cả chuyện bạn nữ kia bàn với em chuyện gài anh trên fb các kiểu. Anh nói tới đây chắc em hiểu chứ. Nên chuyện đã qua rồi thì đừng nên nhắc lại vì đôi khi a ko bình tỉnh đc như lúc này đâu.”

Huynh-phuong

Theo đó, sự việc liên quan đến việc làm ăn của Huỳnh Phương và một người em. Mặc dù đã chấm dứt đầu tư vào game nhưng Huỳnh Phương vẫn bị lôi vào câu chuyện của đàn em thậm chí người này còn có ý định “gài bẫy” Huỳnh Phương. Không nhắc đích danh nhân vật trong câu chuyện, tuy nhiên, Huỳnh Phương rất bức xúc vì sự việc này. Anh khẳng định, hiện tại không còn muốn nhắc đến chuyện cũ nữa, nếu còn cố tình chắc chắn anh sẽ không bình tĩnh được như bây giờ. 

SiThanh-HuynhPhuong0-1

Trước đó, Huỳnh Phương cũng đã gặp phải chuyện không vui khi chính thức "đường ai nấy đi" với bạn gái Sỹ Thanh sau một thời gian hẹn hò.

 

Huỳnh Phương bất ngờ ‘tố’ Thu Trang làm rạn nứt tình bạn giữa anh và Tiến Luật

(Techz.vn) - Hành động của Thu Trang khiến cho tình anh em của Tiến Luật và Huỳnh Phương ‘rạn nứt’.