Giải trí

Vừa chia tay Hương Giang, Đình Tú đã vội khoe ảnh cưới, còn 'cẩn thận' che mặt cô dâu?

Vừa chia tay Hương Giang, Đình Tú đã vội khoe ảnh cưới, còn 'cẩn thận' che mặt cô dâu?

Một bức ảnh được Đình Tú chia sẻ lên trang cá nhân mới đây đã khiến người hâm mộ xôn xao. Theo đó trong ảnh, nam diễn viên diện sơ mi trắng, tóc tai chải chuốt, cổ thắt nơ đầy bảnh bao lịch lãm. Đáng chú ý, cùng ngồi trên xe lúc này với Đình Tú còn có một cô gái trẻ diện váy trắng cài hoa như cô dâu, được Đình Tú “cẩn thận” dùng icon con mèo để che mặt.

Bức ảnh đang gây xôn xao của Đình Tú

Nhiều netizen sau đó đã xôn xao đồn đoán, với trang phục như cô dâu chú rể trong ảnh thì liệu có phải Đình Tú đã có tình mới và quyết định tiến tới hôn nhân, đang muốn công khai khoe ảnh cưới với nửa kia?

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, đây chỉ là ảnh hậu trường của bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Và cô gái váy trắng trong ảnh không ai khác chính là “chị đẹp” Phan Minh Huyền - bạn diễn của Đình Tú trong bộ phim đang hot này.

"Cô dâu - chú rể" tương tác nhiệt tình trên MXH

Bằng chứng là Phan Minh Huyền đã bình luận dưới bài đăng của Đình Tú, thể hiện sự bất mãn khi bị che mặt?

Dân tình sôi nổi bàn tán về “cô dâu” nhiều đến mức Đình Tú phải lên tiếng nhắc nhở, kéo lại sự quan tâm về phía mình
Ảnh cưới của cặp đôi trong Thương Ngày Nắng Về

Đình Tú và Phan Minh Huyền được khán giả yêu thích, nhiệt tình ghép đôi nhờ phản ứng hóa học siêu ăn ý trong Thương Ngày Nắng Về. Được biết, cách đây không lâu, Đình Tú và bạn gái Hương Giang đã chính thức “đường ai nấy đi” sau gần 6 năm gắn bó. Đáng nói, sau khi Hương Giang xác nhận chia tay, nhiều lời đồn thổi về việc Phan Minh Huyền là người thứ 3 đã bất ngờ rộ lên

Khi thông báo chia tay, Hương Giang cũng đã khẳng định không có người thứ 3, đồng thời nhắn nhủ "Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa". Về phía Đình Tú, nam diễn viên chỉ giữ động thái im lặng, không lên tiếng về chuyện này.

 

Bị khán giả 'hỏi khó' chuyện làm gì nếu Tiến Luật có 'con rơi', Thu Trang có câu trả lời đầy bất ngờ

(Techz.vn) ‘Hôm qua có 1 bạn hỏi phản ứng thế nào nếu Kép Già có con rơi? Thì cười thôi! Vì mình biết trước đây và hiện tại không có chuyện đó’, Thu Trang khẳng định.