Giải trí

Vừa chê bạn trai làm chuyện ‘chăn gối’ kém, Ngân 98 lại 'nổi đóa' tuyên bố không lấy chồng

Vừa chê bạn trai làm chuyện ‘chăn gối’ kém, Ngân 98 lại 'nổi đóa' tuyên bố không lấy chồng

Cách đây vài giờ, Ngân 98 và Lương Bằng Quang tiếp tục livestream để giao lưu với người hâm mộ. Đặc biệt, cả hai còn nhắc tới vụ đánh ghen đang gây xôn xao những ngày qua. Ngân 98 bức xúc cho hay, cô từng xem nhiều clip đánh ghen nhưng lần này tức lắm và không muốn lấy chồng luôn.

“Đã ngoại tình thì dù là ông chồng hay bà vợ gì cũng sai cả, còn người thứ 3 không có lỗi. Nó chỉ có lỗi khi biết gia đình người ta chưa ly dị mà vẫn phá thì có lỗi” – Ngân 98 cho hay.

Vụ đánh ghen tại Lý Nam Đế đan gây xôn xao CĐM.

Cô bênh vực người vợ đi đánh ghen rằng: "Nhiều khi đánh ghen không phải giành chồng đâu, đánh con bồ cho bỏ ghét xong bỏ luôn thằng chồng”. Lương Bằng Quang cho biết: “Xem xong clip thấy đau lắm chứ không tức. Cuộc đời chúng ta tốn tiền đi bác sĩ để chữa nỗi đau đó nhưng lại bị người ta làm đau trên thể xác của mình thì rất vô lý. Cỡ nào cỡ cũng sẽ có hình phạt. Chưa nói chuyện sai đúng lúc này nhưng cái tổn thương đó rất nặng".

Ngân 98 bức xúc thay cho người vợ đi đánh ghen, tuyên bố không muốn lấy chồng.

Theo đó bạn trai Ngân 98 – Lương Bằng Quang cảm thấy bức xúc khi mọi người chỉ đứng để quay phim: “Giữa chốn đông người nhưng không hiểu sao mà không ai can ngăn, mọi người đều thở ở. Mình ở xã hội văn minh rồi. Giả sử nếu đặt bản thân trong trường hợp đó, Lương Bằng Quang cho hay anh sẽ can ngăn và hạn chế tổn thương cho cả hai."

Lương Bằng Quang xác nhận cả hai yêu nhau 6 năm và từng chia tay một thời gian.

Bạn trai Ngân 98 xác nhận cả hai đã quen nhau 6 năm và từng chia tay 4 tháng. Vị nhạc sĩ Anh tin mình đã cho nhau 1 kỉ niệm xác nhận trong khoảng thời gian tan vỡ, anh không qua lại với bất kì ai nhưng Ngân 98 khẳng định cô không tin những gì người yêu nói.

 

Khoe làm chuyện ‘chăn gối’ 4 lần/ngày - 6 lần/1 tuần, Ngân 98 lại chê bạn trai làm ‘chuyện ấy’ kém

(Techz.vn) Ngân 98 tiếp tục khoe chuyện “phòng the”, ngang nhiên chê bạn trai Lương Bằng Quang làm “chuyện ấy” dở vì lí do không ngờ.