Giải trí

Vừa cầu cứu CĐM vì 'không dạy được' Hồ Văn Cường, Phi Nhung lại buồn lòng vì hành động của con nuôi

Vừa cầu cứu CĐM vì 'không dạy được' Hồ Văn Cường, Phi Nhung lại buồn lòng vì hành động của con nuôi

 

Vài ngày trước, Phi Nhung gây chú ý khi đăng đàn tỏ thái độ bức xúc vì con trai nuôi Hồ Văn Cường không nghe lời, thậm chí còn lo lắng rằng cậu bé sẽ mắc bệnh ngôi sao. "Lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình. Tết đến con không lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, ăn cơm với gia đình. Một năm nay, ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại con ở trong phòng. Mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không thể để con hư. Tôi cấm fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, dễ bị bệnh ngôi sao. Lần này, mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên", nữ ca sĩ bày tỏ.

Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường có những mâu thuẫn không thể giải quyết trước đó

Rất nhiều sao Việt, bạn bè và khán giả đã để lại dưới bài đăng của nữ ca sĩ những bình luận an ủi và khuyên cô uốn nắn từ từ vì Hồ Văn Cường hiệnđang trong độ tuổi trưởng thành nên không tránh khỏi việc mắc phải sai lầm và có những quan điểm bất đồng với mẹ.

Hai mẹ con sau đó đã làm lành và cùng nhau vào bếp

Hồ Văn Cường sau đó đã lên tiếng trên fanpage nhận sai và xin lỗi mẹ nuôi. Phi Nhung cũng đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip trên hai mẹ con cùng vào bếp với thái độ vui vẻ, thân thiết như chưa từng có mâu thuẫn xảy ra trước đó.

Phi Nhung đau lòng khi một người con nuôi khi lớn lên đã dần từ chối sự quan tâm của cô

Giữa lúc sự việc lắng xuống vì thay đổi tích cực của Hồ Văn Cường thì bất ngờ, Phi Nhung mới đây lại gây xôn xao khi kể lại chuyện một người con nuôi bắt đầu từ chối sự quan tâm của nữ ca sĩ mọi lúc mọi nơi. Cụ thể, người con này từ trước luôn chụp hình chia sẻ với mẹ về việc mình đang làm gì để mẹ yên tâm nhưng hiện tại lại tỏ ra không thoải mái, cho rằng bản thân như đang "bị điều tra". "Tuổi này nó nói nó biết cái nào đúng nào sai. Nó còn nói làm vậy xấu hổ với bạn bè, còn nói mẹ dạy theo kiểu Mỹ. Việt Nam không ai dạy như vậy hết, cảm giác cho nó thấy mẹ giống công an chìm. Đúng là con nít...ếch ngồi đáy giếng...", Phi Nhung viết.

Đáng chú ý hơn, ở phần cuối tâm thư Phi Nhung hé lộ: "Chắc từ đây con nít Việt Nam mẹ không dám dạy nữa đâu, mẹ để dành lo con và các em, thân ái chào bạn trẻ. Vì học trường quốc tế hình như cô giáo thầy giáo dạy vậy, ờ vậy đi!".

Nhiều người đoán rằng Phi Nhung đang nói tới Hồ Văn Cường

Dù giọng ca 48 tuổi không hề đề cập đến tên của người con nuôi này nhưng khán giả đều lờ mờ cho rằng lại là Hồ Văn Cường bởi được biết, hiện cậu bé đang theo học trường iSCHOOL Nam Sài Gòn, đây là ngôi trường quốc tế thuộc một tập đoàn giáo dục có tiếng. 

Dù không biết thực hư cụ thể ra sao nhưng khán giả đều tỏ ra đồng cảm với Phi Nhung. Dù nhận nuôi rất nhiều con nhưng nữ ca sĩ luôn cố gắng vun đắp, quan tâm đến từng người vậy. Hi vọng các con của Phi Nhung sẽ hiểu cho nỗi lòng làm mẹ của nữ ca sĩ và cô cũng sẽ có suy nghĩ thoáng hơn trong việc dạy con để cuộc sống gia đình gắn kết, yên bình hơn.

 

Tin trưa 23/2: Lệ Quyên mặc quần da ‘phản chủ’ lộ nguyên chỗ hiểm đầy táo bạo, Lý Nhã Kỳ đổ bệnh

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 23/2: Lệ Quyên khoe trọn thân hình nóng bỏng, mặc quần da ‘phản chủ’ lộ nguyên chỗ hiểm khiến CĐM ‘đỏ mặt’; Lý Nhã Kỳ đổ bệnh, nghẹn ngào than thở: 'Đời bất công quá'; Ngân 98 lộ nguyên vùng cấm địa vì mặc như không mặc, cặp 'bưởi ngoại cỡ' chỉ chực bung ra ngoài.