Supercar - Siêu xe

Vừa cập bến, Ferrari 812 Superfast hơn 40 tỷ đã về tay đại gia Hải Phòng

Vừa cập bến, Ferrari 812 Superfast hơn 40 tỷ đã về tay đại gia Hải Phòng

  • Choáng với đại lý Ferrari ở Dubai: Khủng nhất thế giới, ‘siêu ngựa’ gì cũng có
  • Đại gia cafe Trung Nguyên thanh lý Ferrari 488 GTB cho showroom quận 5
  • Hải Dương: Nín thở xem cặp đôi siêu xe Ferrari rượt đuổi trong đường làng

Đây là chiếc Ferrari 812 Superfast thứ hai lăn bánh tại Việt Nam. Trước đó, Ferrari 812 Superfast màu đỏ Rosso Mugello cũng từng khiến giới mê xe trong nước phải trầm trồ vì độ xa hoa, bóng bẩy của xe.

Ferrari 812 Superfast vừa cập cảng được đưa về nước thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội. Trong đó chủ nhân chi số tiền 40 tỷ để sở hữu Ferrari 812 Superfast chính là đại gia ở Hải Phòng. Ferrari 812 Superfast gây ấn tượng với người nhìn bởi lớp sơn Nero ở ngoại thất.

Màu sắc ngoại thất phối theo phong cách thể thao với nhiều chi tiết ấn tượng. Đi kèm với lớp sơn màu đen bóng chính là bộ mâm đa chấu màu đen có kích thước 20 inch. Đối lập với màu sắc ngoại thất là cùm phanh màu vàng.

Ferrari 812 Superfast màu đen vừa cập cảng khác với chiếc màu đỏ lần trước ở nội thất. Nếu như chiếc Ferrari 812 Superfast đầu tiên ở Việt Nam có nội thất phối màu bò sang trọng thì chiếc xe này mang tông màu đen làm chủ đạo. Ghế đua carbon cũng là điểm nhấn của Ferrari 812 Superfast mới cập cảng.

Về cơ bản, ngoại thất của Ferrari 812 Superfast có nhiều điểm tương đồng như người anh em F12 Berlinetta. Tuy nhiên, một số đường nét trên Ferrari 812 Superfast trông mềm mại và uyển chuyển hơn. Hốc gió được tinh chỉnh lại mang dáng vẻ thể thao, đồng thời tăng khả năng vận hành của xe.

Trái tim của xe là khối động cơ V12, dung tích 6.5L, công suất cực đại 789 mã lực, mô-men xoắn cực đại 717 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó mà Ferrari 812 Superfast chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Giá bán Ferrari 812 Superfast tại thị trường nước ngoài khoảng 335.275 USD (tương đương 7,76 tỷ đồng). Mức giá này chưa bao gồm các tuỳ chọn đi kèm. Khi nhập khẩu về Việt Nam, nếu tính hết các loại thuế, phí và đăng ký biển số trắng thì Ferrari 812 Superfast có giá không dưới 40 tỷ đồng.

Ảnh: Phan Dũng 

 

Hải Dương: Nín thở xem cặp đôi siêu xe Ferrari rượt đuổi trong đường làng

(Techz.vn) Cặp đôi siêu xe Ferrari F12 Berlinetta Duke Dynamics và Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk rượt đuổi nhau trên đường làng ở Hải Dương khiến người xem thích thú.