Giải trí

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô khoe làm 1 chuyện đặc biệt với Hà Thanh Xuân ngay sau scandal tình ái

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô khoe làm 1 chuyện đặc biệt với Hà Thanh Xuân ngay sau scandal tình ái

“Vua cá Koi” Thắng Ngô bỗng trở thành người đàn ông được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội thời gian qua. Nguyên nhân cũng vì những ồn ào xoay quanh chuyện tình ái của vị đại gia này với vợ cũ và Hà Thanh Xuân. Một số người nghi ngờ anh phụ bạc người vợ tào khang, dứt bỏ hôn nhân để đến với giọng ca hải ngoại xinh đẹp.

vua-ca-koi-ha-thanh-xuan-3

vua-ca-koi-ha-thanh-xuan-4

Không lâu sau khi tin đồn xảy ra, Thắng Ngô đã lên tiếng đính chính. Anh cho biết mình quen Hà Thanh Xuân sau khi đã ly hôn. Cùng với đó, vợ cũ của “Vua cá Koi” cũng đính chính thông tin sai lệch, khẳng định nữ ca sĩ sinh năm 1988 không phải người chen chân vào gia đình mình, cả hai vốn đã có rạn nứt từ trước.

Những lời phân trần trên phần nào giúp cộng đồng mạng hiểu rõ hơn về sự việc. Tuy nhiên “Vua cá Koi” vẫn khó tránh được những lời bàn tán, mỉa mai vì những câu ngôn tình dành cho người vợ mới. Sau một thời gian “ở ẩn”, mới đây vị đại gia đã mở lại trang cá nhân và có loạt bài đăng đầu tiên.

vua-ca-koi-ha-thanh-xuan-6

Đáng chú ý, trong đó có bài đăng Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tươi cười bên nhau. Gác lại thị phi, cặp đôi mới cưới vẫn đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Trong hình, “Vua cá Koi” đưa vợ đi tham quan cơ ngơi của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Hà Thanh Xuân lộ diện sau scandal vừa qua.

vua-ca-koi-ha-thanh-xuan-1

Trước đó, Thắng Ngô còn gây chú ý hơn khi đăng hình bế bổng Hà Thanh Xuân một cách đầy trìu mến. Từ thời điểm kết hôn đến nay, vị đại gia không ngại thể hiện tình yêu dành cho nữ ca sĩ hải ngoại. Thậm chí anh cho biết dù Hà Thanh Xuân chỉ vừa xuất hiện 2 năm qua nhưng số lần anh cười còn nhiều hơn toàn bộ cuộc đời mình trước đó.

vua-ca-koi-ha-thanh-xuan-2

vua-ca-koi-ha-thanh-xuan-5

Mới đầu những câu nói ngôn tình này còn khiến dư luận xuýt xoa vì ngưỡng mộ. Tuy nhiên, về sau mọi người lại đưa nó ra làm cái cớ để mỉa mai cặp đôi. Đám đông tỏ ý không hài lòng với cách Thắng Ngô nâng niu vợ mới mà lại từng rất thờ ơ với vợ cũ, người đã hết lòng vì anh.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, vụ từ thiện được sáng tỏ nhưng tình hình của Thủy Tiên vẫn gây lo lắng

(Techz.vn) – Mặc dù ồn ào từ thiện đã khép lại, người đấu tố gay gắt nhất là bà Nguyễn Phương Hằng cũng bị điều tra, tạm giam nhưng tình cảnh Thủy Tiên hiện tại vẫn khá chật vật.