Giải trí

'Vua cá Koi' để lại toàn bộ tài sản cho vợ vũ, phản ứng của Hà Thanh Xuân gây ngỡ ngàng

'Vua cá Koi' để lại toàn bộ tài sản cho vợ vũ, phản ứng của Hà Thanh Xuân gây ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, đám cưới của Hà Thanh Xuân – Vua cá Koi – Ngô Thắng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Ngoài những lời chúc mừng hạnh phúc, cặp đôi cũng dính không ít thị phi.

Theo đó, đại gia Thắng Ngô bị cư dân mạng liên tục chỉ trích “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”, còn Hà Thanh Xuân bị gắn mác tiểu tam, cưới Vua cá Koi vì tiền. Trước những ồn ào bủa vây, 2 vợ chồng chọn cách khóa trang cá nhân. Tuy nhiên mới đây, đại gia Ngô Thắng đã lên tiếng nói rõ sự thật toàn bộ câu chuyện.

vu-ca-koi-ha-thanh-xuan-2-1652151410605484205032-1652167835043-16521678351691987956670

"Vua cá Koi" cho biết Hà Thanh Xuân không phải là tiểu tam, anh đến với nữ ca sĩ sau khi đã thống nhất ly hôn. Anh cũng khẳng định mình không phụ bạc vợ cũng như vô trách nhiệm với con.

“Ai biết được tôi sống, đối xử với vợ cũ là cô Đào như thế nào mà nói rằng tôi phụ bạc. Nhiều người còn nói tôi có cơ đồ rồi bỏ vợ lấy người trẻ đẹp hơn

Tôi và vợ cũ thống nhất ly hôn được vài tháng rồi sau đó mới quyết định quen và tìm hiểu Xuân. Thứ 2 để giải quyết vấn đề sau ly hôn mà nhiều người luôn xoáy sâu vào là vấn đề tài sản. Tôi không có bất kì mưu lợi bất cứ điều gì cho bản thân.

vua-ca-koi-11-16518103838792040374869 (1)

Vợ chồng tôi chia tay rất văn minh. Tôi để lại cho vợ tất cả tài sản để cô ấy chăm con, mặc dù hàng tháng vẫn có tiền chu cấp. Tôi đâu có giành giật cái gì đâu.

Khi ly hôn, vợ cũ nói rằng muốn được đứng tên cửa hàng cá Koi ở quận 2. Đó là cửa hàng duy nhất và lớn nhất từ trước đến giờ tôi xây dựng. Tôi không hề suy nghĩ một giây nào cả mà đồng ý luôn.

Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn pass (mật khẩu) tài khoản Ruby Koi Farm, tôi cũng giao luôn. Tôi không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kì yêu cầu nào từ vợ cũ”, đại gia Thắng Ngô cho biết.

Ngoài ra, đại gia Ngô Thắng cũng khẳng định Hà Thanh Xuân và mình đến với nhau là vì tình yêu. Sau khi ly hôn, anh Thắng cũng tâm sự với Hà Thanh Xuân về hoàn cảnh của mình, về việc anh để lại tài sản cho vợ cũ. Giọng ca hải ngoại tỏ ra đồng cảm và vẫn chấp nhận kết hôn với "vua cá Koi".

Thang-Ngo-3

ha-thanh-xuan-thang-ngo-03

"Khi quen Hà Thanh Xuân, tôi không giấu bất cứ điều gì, cô ấy biết hết. Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau", vị đại gia SN 1975 nói thêm.

 

Hari Won bị thương khi bê đồ nặng, tuyên bố từ nay sẽ không thể làm việc này

(Techz.vn) - Loạt khán giả đã gửi lời động viên Hari Won khi nữ ca sĩ gặp sự cố bất ngờ vì giúp đỡ người khác.