Giải trí

Vua cá Koi bức xúc, phản pháp anti-fan khi nhận câu hỏi khiếm nhã về Hà Thanh Xuân

Vua cá Koi bức xúc, phản pháp anti-fan khi nhận câu hỏi khiếm nhã về Hà Thanh Xuân

Vua cá Koi – Thắng Ngô Hà Thanh Xuân gây ngỡ ngàng khi tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Tuy nhiên cặp đôi liên tục vướng vào nhiều thị phi không có thông tin xác định và được truyền tai người hâm mộ. Từng nhiều lần lên tiếng cũng như phủ nhận tin đồn thất thiệt nhưng cặp đôi Hà Thanh Xuân vẫn bị cư dân mạng soi mói.

Đám cưới Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô gây chú ý.

Mới đây Vua cá Koi – Thắng Ngô đã có bài viết chia sẻ trên trang cá nhân, theo đó anh khoe việc được bà xã chuẩn bị nhiều thực phẩm để lên máy bay có thể ăn uống chống đói. Sự tận tình và quan tâm của Hà Thanh Xuân khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ trước tình cảm cặp đôi. Tuy nhiên cũng có một vài thành phần tiêu cực bình luận, mỉa mai Thắng Ngô.

Thắng Ngô chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Người này mắng Thắng Ngô là "chồng đểu" và mang sự sống chết ra mỉa mai, kẻ lại nhắc ông xã Hà Thanh Xuân nên chia sẻ nhiều hơn về con cái... Đáp trả lại những bình luận tiêu cực, Thắng Ngô chia sẻ: “Đã tự khi nào loại người như chú được quyền?”, “Soi gương để biết cái mõm như thế nào nhé”, “Đừng động đến con tôi, Cút”, “Lôi chuyện con cái của người khác ra nói cũng là một hành động côn đồ, vô văn hóa”,...

 

Nam doanh nhân gay gắt trước câu hỏi khiếm nhã.

Thái độ của Thắng Ngô ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ netizen, nhiều người đứng ra bênh vực nam doanh nhân và lên án anti-fan thiếu văn hóa kia. Đa số cho rằng việc lôi người thân và nhục mạ người khác trên mạng xã hội rất đáng lên án, việc Thắng Ngô gay gắt không có gì là sai và hoàn toàn ủng hộ nam doanh nhân.

Có thể thấy Thắng Ngô rất muốn bảo vệ gia đình cũng như những người thân xung quanh. Anh không muốn những lời đàm tiếu gây ảnh hưởng tới cuộc sống và tinh thần Hà Thanh Xuân cũng như các con và người thân trong gia đình.

Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô.

Ngày 2/5/2022, "vua cá Koi" Thắng Ngô làm đám cưới với ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân. Cuộc tình giữa hai người vấp phải không tí ý kiến trái chiều nhưng cả hai đã vượt qua và hiện đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau.

Trên mạng xã hội, Thắng Ngô thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên cạnh Hà Thanh Xuân như một cách thể hiện chủ quyền.

 

Con gái Phi Nhung thổ lộ điều đặc biệt dành cho chồng khiến netizen phấn khích

(Techz.vn) Trở về Việt Nam sau gần 1 năm Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp chung với con trai lớn khiến CĐM thích thú.