Giải trí

Vừa bị Trấn Thành tiết lộ bệnh nặng hơn cả Hari Won, Nam Em được nam thần từng hôn môi tỏ tình

Vừa bị Trấn Thành tiết lộ bệnh nặng hơn cả Hari Won, Nam Em được nam thần từng hôn môi tỏ tình

 

Sau một thời gian dài ở ẩn chữa bệnh, Nam Em mới đây đã quay trở lại showbiz và tham gia vào show truyền hình thực tế có tên Vô lăng tình yêu. Trong tập phát sóng gần đây, MC Trấn Thành bất ngờ tiết lộ về căn bệnh Nam Em đang mắc phải. Anh nói: "Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ Kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ Canxi rất nhiều lần".

Hình ảnh đầy xót xa của Nam Em

Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ việc vợ anh là ca sĩ Hari Won từng mắc phải căn bệnh hạ canxi khiến cô ngất xỉu, thậm chí co giật ngay giữa sân bay vì quá căng thẳng. Còn căn bệnh hạ Kali nghiêm trọng hơn, nếu người mắc phải có nồng độ Kali trong máu thấp sẽ có triệu chứng các cơ và thần kinh không hoạt động bình thường, thậm chí rơi vào trường hợp đặc biệt sẽ nguy hiểm. Khi coi lại đoạn video Trấn Thành nhắc tới bệnh tình của mình, Nam Em ngại ngùng, mắt rơm rớm lệ quay mặt đi. Tình trạng của cô khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Lãnh Thanh-Nam Em tình tứ trong Vô lăng tình yêu

Sau khi tình hình bệnh tình nhận sự quan tâm của khán giả, Nam Em tiếp tục thu hút sự chú ý khi ẩn ý chuyện rung động với Lãnh Thanh. Thậm chí, trong tập 8 Vô lăng tình yêu, khi tham gia thử thách “Thật hay thách”, Nam Em hỏi Lãnh Thanh: “Anh có thích em không?”. Chỉ sau vài giây ngập ngừng, Lãnh Thanh đã thừa nhận: “Có, dễ thương như Nam Em không thích thì thật phí” . Nhờ câu trả lời thẳng thắn của Lãnh Thanh cởi “nút thắt” trong lòng cô. Nam Em từng bày tỏ: “Cảm giác Nam Em đi với Thanh giống như đi với người bạn đời của mình vậy. Giống như có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu nhau từng ý một”. 

Nụ hôn gây sốt của Nam Em và Lãnh Thanh

Cũng trong tập 7, nụ hôn của Lãnh Thành dành cho Nam Em khiến khán giả càng thêm tích cực đẩy thuyền cặp đôi. Sự ấm áp, quan tâm và chân thành của nam diễn viên khiến cho khán giả hi vọng anh sẽ là người đem lại hạnh phúc cho Nam Em. Trước đó, Nam Em từng có chuyện tình ồn ào với Trường Giang, thậm chí bị tố là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của danh hài xứ Quảng và Nhã Phương. Sau đó, do căn bệnh trầm cảm nên Nam Em tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa bệnh. Hi vọng sau nhiều sóng gió, Nam Em sẽ tìm được người phù hợp, che chở và quan tâm cô chân thành.

 

Giữa lúc Thủy Tiên bị tố 'ăn chặn' 17 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nêu quan điểm từ thiện trái ngược

(Techz.vn) Giữa lúc Thủy Tiên bị tố "ăn chặn" 17 tỷ, soi bằng chứng sai sót khi sao kê tiền từ thiện thì "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nêu ra quan điểm từ thiện trái ngược với bà xã Công Vinh.