Giải trí

Vừa bị tiểu nhân hãm hại, Phương Thanh đã báo tin vui, CĐM ồ ạt chúc mừng: Thời tới cản không kịp!

Vừa bị tiểu nhân hãm hại, Phương Thanh đã báo tin vui, CĐM ồ ạt chúc mừng: Thời tới cản không kịp!

 

Sau hơn 1 thập kỷ im hơi lặng tiếng, Phương Thanh đánh dấu việc trở lại làng nhạc Việt với sự kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc sinh năm 1999 K-ICM ra mắt sản phẩm "Chân mây". Được biết, chính ca khúc "Chân mây" nằm trong chuỗi dự án "Hoa" của K-ICM kéo dài từ nay đến hết năm đã khơi dậy tinh thần nghệ thuật sau 10 năm ‘yên giấc’ của giọng ca ‘giã từ dĩ vãng’, đồng thời là cột mốc giúp chị trở lại làng nhạc Việt sau nhiều năm.

Chưa dừng lại ở đó, theo nữ ca sĩ đây có thể là duyên trời định do vậy Phương Thanh quyết định nhận K-ICM là con nuôi và khẳng định sẽ giúp đỡ con trai vượt qua mọi áp lực cuộc sống.Trong buổi K-ICM ra mắt album "Hoa", Phương Thanh có chia sẻ về quyết định của mình: "10 năm qua, tôi không tìm được một bài nào hay. Đang trên đường trở lại showbiz, tôi gặp K-ICM. Ban đầu, con gọi tôi là "cô", rồi từ từ gọi "má" lúc nào không hay. Sau khi nhận má - con, K-ICM sáng tác cho tôi bài Chân mây vô cùng bay bổng, nữ tính. Mọi thứ đều là duyên, món quà này với tôi thật quá tuyệt vời".

Quá yêu thích ca khúc ‘Chân Mây’ quyết định mang ca khúc này sang Mỹ biểu diễn sau thời gian dài ngừng nhận show. Thế nhưng, thật không may khi vừa mới đi show trở lại bên xứ sở cờ hoa Phương Thanh đã bị kẻ xấu hãm hại. 

Cụ thể, hôm 18/3, giọng ca ‘giã từ dĩ vãng’ gây xôn xao khi đăng tải bài viết bày tỏ sự giận dữ. Theo đó, sau 10 năm trở lại Mỹ biểu diễn, Phương Thanh đã lập tức bị tấn công trên MXH. Kẻ xấu đánh sập Facebook của nữ ca sĩ với mục đích bầu show sợ mà không mời Phương Thanh nữa. 

 

Tuy nhiên, mọi tính toán của những kẻ tiểu nhân không làm lung lay đi vị trí của Phương Thanh trong lòng khán giả cũng như bầu sô. Bởi theo chia sẻ, "chị Chanh" không quá để tâm đến việc bị tiểu nhân hãm hại vì bầu show lần này đã đợi cô chấp nhận lời mời suốt 2 năm, thực lòng muốn nâng đỡ nữ ca sĩ. Do đó, không những không bị hủy show, "chị Chanh" còn có show đến tận cuối năm 2022. Phương Thanh thẳng thắn chỉ trích "trò chơi trên mạng là trò tồi" nhưng đối với cô chẳng có ý nghĩa gì khi bên cạnh cô luôn có những bầu show và khán giả chờ đợi, muốn "nâng bước" cho cô.

Mới đây, sau loạt những sóng gió không đáng có, trên trang Facebook cá nhân, Phương Thanh đăng đàn chia sẻ đón nhận niềm vui lớn muốn chia sẻ tới khán giả. Cụ thể, giọng ca "Giã từ dĩ vãng" viết:

"Ừa thì Chúc mừng K- ICM con 

Bước 1 ra MV Chân mây của Album HOA 

Bước 2 .. K-ICM con đi ra Lễ hội Châu âu biểu diễn .  Chân mây của chị má Chanh cũng bay đi theo hành hiệp lun a

Bước 3 … sẽ từ tử có hết lun nha 

Chắc 2022 tui e quẫy cho toang lun quá"

Như vậy, theo như thông báo của Phương Thanh, sản phẩm âm nhạc mới của con nuôi K-ICM được đề cử để đi ra Lễ hội Châu  u biểu diễn. Đây được xem là một trong những vinh dự hiếm những nghệ sĩ Việt có thể làm được. 

Dưới phần bình luận khán giả ồ ạt gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con Phương Thanh: 

"Chanh quẩy cho bung nóc luôn nha Chanh ơi.....ủng hộ nghệ sĩ chân chính"

"Chúc mừng Chị Chanh,thời đến cản không kịp là có thật nha!"

"Mong hai má con ra thêm nhiều sản phẩm nữa nha chị Chanh ...."

"Chúc hai má con bay cao, bay xa, thành công rực rỡ. Gia đình Keys luôn phía sau ủng hộ nè."

Hy vọng với vinh dự hiếm có mà không phải nghệ sĩ Việt nào cũng chạm tới được, Phương Thanh và K-ICM sẽ ghi lại dấu ấn của làng nhạc Việt trên đấu trường quốc tế.

 

Sau 2 năm ly hôn Thanh Bình, Ngọc tiết lộ đã viết di chúc, nói rõ lý do không muốn lấy chồng nữa

(Techz.vn) Ngọc Lan cho thấy sự tự lập và mạnh mẽ của mình khi vừa thông báo đã chuẩn bị xong hết di chúc. Nữ diễn viên cũng cho biết cô sẽ không “đi thêm bước nữa” vì không muốn thêm một ai khác cùng dạy con mình.