Giải trí

Vừa bị tai nạn, Nhật Kim Anh phải nẹp chân đi quay, mẹ già kè kè chăm sóc, khiến fan xót xa

Vừa bị tai nạn, Nhật Kim Anh phải nẹp chân đi quay, mẹ già kè kè chăm sóc, khiến fan xót xa

Vào 28/9, Nhật Kim Anh đã thông báo việc cô bị thương vì té ngã khi đang thực hiện một cảnh quay , khiến cô phải nẹp chân 2 tuần. Điều này đã khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi lo lắng. Nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên như: NSND Hồng Vân, Thanh Bình, Ốc Thanh Vân... đã gửi lời hỏi thăm và chúc cô mau hồi phục.

Mới đây vào tối 30/9, nữ diễn viên lại gây chú ý khi đăng ảnh tập chương trình với đôi chân bị thương. Theo đó, hợp đồng biểu diễn này đã được ký từ 2 tháng trước vì vậy mà Nhật Kim Anh vẫn phải tập luyện cho dù sức khỏe không khả quan.

Kể từ lúc con gái gặp tai nạn, mẹ đẻ Nhật Kim Anh đã phải lên thành phố để chăm sóc cho con gái, thậm chí là đi cùng nữ ca sĩ đến buổi tổng duyệt để chăm sóc.

Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân như sau:“Nàng lên chăm lo cho mình ... hihi Đó giờ lên ngày trước ngày sau là về ... nay thì ở lâu được roài .”

Được biết vì sự cố không may này mà Nhật Kim Anh đã phải dừng công việc trong vòng 2 tuần. Nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự thương cảm cho hoàn cảnh của Nhật Kim Anh và gửi lời hỏi thăm động viên cô nhanh chóng bình phục.

 

Nam ca sĩ bị mất một cánh tay do tai nạn tiết lộ cuộc sống cùng cực, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải xót xa

(Techz.vn) Sau tai nạn nghiêm trọng mất đi một cánh tay, cuộc sống của ca sĩ Nhật Linh trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.