Giải trí

Sau clip bị đánh bầm dập, Trấn Thành hứng gạch đá vì nghi miệt thị, xúc phạm người khác

Sau clip bị đánh bầm dập, Trấn Thành hứng gạch đá vì nghi miệt thị, xúc phạm người khác

Trấn Thành thời gian qua trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều. Liên tiếp những thị phi ập đến với nam danh hài. Mở đầu có lẽ phải kể đến tranh cãi liệu Trấn Thành có xứng đáng dẫn dắt chương trình Rap Việt hay không? Sau khi tập 1 Rap Việt lên sóng và đạt được thành công, nam MC lại bị một người tự nhận là nhà sản xuất chương trình truyền hình còn đăng bài khá dài, công kích Trấn Thành.

tran-thanh-rap-viet-2

Trong đó, tài khoản này cho rằng việc Trấn Thành phủ sóng quá nhiều trên các chương trình khiến anh chàng trở nên nhàm chán, không có gì mới lạ. Không chỉ vậy, những từ ngữ khá nặng nề, nhắm vào Trấn Thành của người này gây nên luồng tranh cãi gay gắt.

“Bạn giả tạo, già dơ, kém duyên lẫn trịch thượng, bạn chỉ làm nổi có 1 chút hoạt náo mà thôi, thiếu hụt hoàn toàn những sự đồng cảm và kiến thức của mảng âm nhạc này…”, tài khoản tự nhận là NSX viết.

tran-thanh-rap-viet-3

Tranh cãi này chưa qua, chuyện Trấn Thành và Rap Việt vẫn khiến khán giả phải bàn ra tán vào rất nhiều. Mới đây, cộng đồng mạng tranh cãi về chuyện Trấn Thành ứng xử kém duyên với thí sinh. Cụ thể, 2 clip trong tập 1 Rap Việt được cắt ra và đăng tải lên mạng xã hội. Người đăng cho rằng Trấn Thành đã body shaming, dùng những lời lẽ khiếm nhã khi nói chuyện với một thí sinh có ngoại hình mũm mĩm.

Tài khoản này viết: “2 clip dưới đây là do mình cắt từ phần thi của thí sinh Yuno trong chương trình Rap Việt tập 1 khi lại cảnh MC Trấn Thành sử dụng những ngôn từ và có hành động mang tính xúc phạm đến ngoại hình của thí sinh. Vấn đề miệt thị ngoại hình trên những show truyền hình cũng không còn mới mẻ nên hôm nay mình muốn mọi người nhìn nhận lại nó 1 cách nghiêm túc. Việc Trấn Thành có những hành động như vậy đối với thí sinh có thể tác động lớn đến tâm lý của bạn ấy, khi bạn này không chỉ bị biến thành trò cười với khán giả trường quay mà cả những khán giả màn ảnh nhỏ. Đặc biệt con người bị ảnh hưởng nhận thức không nhỏ từ những sản phẩm truyền thông, có thể dẫn đến việc lầm tưởng rằng đây chỉ là hành động bông đùa vui vẻ trong khi có người đã bị tổn thương vì nó. Sau đây mình chỉ muốn tất cả mọi người cùng thấy được những hành vi này là sai trái và tuyệt đối không được cổ súy”.

tran-thanh-rap-viet-1

Trong clip, Trấn Thành hỏi khá nhiều về cân nặng của thí sinh. Thậm chí, anh chàng còn mang cả chiếc bánh bao đang ăn dở lên rồi hỏi thí sinh: “Còn nữa cái bánh bao đang ăn dở, quất luôn không?”.

tran-thanh-rap-viet-3

Những tranh cãi bắt đầu nổ ra. Nhiều người chung quan điểm với người đăng bài, cho rằng Trấn Thành nên tiết chế, sửa lại cách ăn nói. Cùng với đó, không ít anti fan của Trấn Thành cũng nhân dịp này lên tiếng công kích nam danh hài. Ở chiều ngược lại, các fan của ông xã Hari Won cho rằng đó chỉ là những câu nói vui đùa, tạo không khí cho chương trình mà thôi. Giữa những lùm xùm, Trấn Thành vẫn chưa phản hồi.


Đoạn phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành trong chương trình Rap Việt

Vừa qua, Trấn Thành tung teaser dự án mới có tên “Đặc vụ vượt thời gian”. Trong đó, anh đảm nhận vai chính, xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, chỉnh chu. Sau đó, Trấn Thành tham gia một cuộc tỉ thí boxing và lĩnh trọn cú đấm của đối thủ. Anh chàng choáng váng mặt mày, không còn vẻ hùng hổ như khi xuất hiện. Dự án “Đặc vụ vượt thời gian” được rất nhiều người mong đợi, đặc biệt sau thành công của “Bố già”. Sản phẩm sẽ được phát hành vào giữa tháng 8/2020.


Teaser “Đặc vụ vượt thời gian”

 

 

Video Trấn Thành – Trường Giang cãi nhau om sòm giữa trường quay

(Techz.vn) – Khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy Trấn Thành và Trường Giang cãi nhau kịch liệt ngay trên sân khấu. Không hiểu vì lý do gì mà cặp đôi danh hài lại đối đầu nhau như vậy?