Giải trí

Vừa bị mẹ vợ ‘vạch trần’ con người thật, Kim Lý tiếp tục bị Hồ Ngọc Hà ‘bóc phốt’ điều đáng xấu hổ

Vừa bị mẹ vợ ‘vạch trần’ con người thật, Kim Lý tiếp tục bị Hồ Ngọc Hà ‘bóc phốt’ điều đáng xấu hổ

Cách đây ít giờ, Kim Lý khiến dân tình “nổ mắt” khi đăng hình ảnh cơ bắp vạm vỡ, múi nào múi đấy không chê vào đâu được. Đặc biệt, người hâm mộ còn chú ý vào caption được viết hoàn toàn bằng 100% Tiếng Việt: “Vợ chụp hình cho Kim”.

Kim Lý khoe ảnh được Hồ Ngọc Hà chụp.

Lời nhắn gửi của Kim Lý đến Hồ Ngọc Hà khiến dân tình vô cùng thích thú. Nhiều người còn cho rằng Kim Lý không những điển trai, tài năng mà còn rất giỏi khoản “nịnh vợ”. Không chỉ vậy, sau bao nhiêu cố gắng học tiếng Việt, trình độ của nam diễn viên đã nâng cao hơn.

Nhưng ngọt ngào chưa được bao lâu, “mẹ bầu” Hồ Ngọc Hà đã lập tức lên tiếng “vạch mặt” Kim Lý. Cụ thể cô phân trần: “Tôi xin thề là ông tự viết tus”. Hóa ra, “nữ hoàng giải trí” sợ dân tình hiểu lầm rằng cô dạy Kim Lý viết caption như vậy nên phải lên tiếng giải thích.

Hồ Ngọc Hà phân trần việc tự viết caption của Kim Lý.

Bên cạnh đó, một số ý kiến phát hiện ra điểm bất thường trên cơ thể của Kim Lý và bình luận: “Ngực xệ hơn một số chị em”. Lần này, Hà Hồ đã lên tiếng giải đáp nguyên nhân: “Vì không mặc áo ngực như lời đồn”.

Bạn trai bị chê, Hồ Ngọc Hà khéo léo vào bảo vệ.

Dù “bóc phốt” bạn trai la vậy, ai cũng có thể thấy Hà Hồ đang hoàn toàn hạnh phúc trong tình yêu với Kim Lý. Hiện tại cô đang tạm dừng sự nghiệp nghệ thuật để chuẩn bị cho những ngày cận kề “lâm bồn”.

Hà Hồ hiện đang hạnh phúc bên Kim Lý

Mới đây, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã có những phút trải lòng về con gái và con rể, nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Bà cho biết bản thân không quá áp lực khi được chú ý bởi có một cô con gái quá nổi tiếng. Ai cũng có cuộc sống riêng của người đó, bà có bổn phận làm mẹ, làm một người phụ nữ chăm lo cho cả gia đình.

Mẹ Hồ Ngọc Hà luôn ủng hộ mọi quyết định của con gái.

Cũng như bao người mẹ khác, với mẹ Hà Hồ, con gái vẫn luôn bé bỏng và cân được bảo vệ. Bà không thể can thiệp điều gì, nghĩ rằng niềm vui hay nỗi buồn của con người không thể đoán trước nên mọi tình cảm đều đáng trân quý.

Nói về “con rể”, bà Ngọc Hương nhận thấy Kim Lý là người hiền lành, ông bà thông gia cũng là người đức độ và có hiểu biết. Bà luôn quý trọng điều đó. Ngoài ra, Kim Lý còn là người đơn giản, thật thà, chất phác và thẳng thắn. Trong mắt mẹ Hà Hồ, Kim Lý còn là người chịu khó làm ăn và đặc biệt là yêu thương con gái bà. Bà nghĩ, điều đó là đủ với Hà Hồ.

Kim Lý vô cùng thân thiết với gia đình nhà vợ.
Gia đình Hà Hồ - Kim Lý thường xuyên gặp mặt nhau.

Mẹ Hà Hồ cũng tiết lộ điều bí mật. Đó chính là có thời điểm, Hà Hồ chưa muốn có con hay kết hôn trong vài năm tới nhưng tất cả đã ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ chia sẻ việc mang bầu của mình. Khi đó, nhiều người còn kinh ngạc khi Kim Lý khiến Hà Hồ phải thay đổi quyết định.

 

Hồ Quang Hiếu công khai lên án ‘tiểu tam’ đi phá hạnh phúc, tuyên bố không tha thứ cho kẻ ngoại tình

(Techz.vn) Hồ Quang Hiếu mới đây đã lên án mạnh mẽ những kẻ đi phá hoại hạnh phúc gia đình khiến nhiều người kinh ngạc.