Giải trí

Ngọc Trinh 'bênh' Chipu: Bạn bè được phép yêu lại người yêu của nhau

Ngọc Trinh 'bênh' Chipu: Bạn bè được phép yêu lại người yêu của nhau

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng thẳng tính trong showbiz. Cô nàng thường xuyên có những phát ngôn, hành động gây chú ý. Có lẽ vì thế mà bất cứ câu nói nào của “nữ hoàng nội y” cũng khiến dư luận phải chú ý. Cách đây không lâu, cô nàng một phen ngượng ngùng khi bị cộng đồng mạng soi ra chiều cao thật không như lời nói. Cụ thể, dù Ngọc Trinh nhiều lần khẳng định mình cao 1m70 trở lên nhưng khi đứng bên Hương Giang (1m68) lại chỉ ngang tầm nhau. Chính điều này khiến khán giả cho rằng cô nàng nói dối, lừa mọi người suốt thời gian qua. 

ngoc-trinh
Ngọc Trinh cứ thỉnh thoảng lại khiến CĐM phải gọi tên mình trong những tranh cãi

Mới đây, một lần nữa Ngọc Trinh trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi đưa ra quan điểm về chuyện tình cũ và bạn thân. Cụ thể, dưới bức ảnh chụp chung với Chi Pu, Ngọc Trinh được hỏi: “Chị Trinh ơi, chị chơi với Chi Pu không sợ Chi yêu lại người yêu cũ của chị sao?”. Đáp lại, chân dài gốc Trà Vinh tuyên bố: “Quan điểm của chị là bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị nha em”.

ngoc-trinh-chi-pu-1 (1)
Ngọc Trinh tuyên bố thẳng thắn trong bài viết của mình

Tư tưởng khá thoáng và thoải mái của Ngọc Trinh lập tức khiến mạng xã hội bùng lên cuộc tranh cãi. Nhiều người nhân đây nhắc lại những chuyện tình cũ của cô nàng. Không ít những lời mỉa mai, chế giễu nhắm thẳng đến Ngọc Trinh. 

chi-pu-ngoc-trinh-3
Một số bình luận của CĐM về quan điểm của Ngọc Trinh

Đầu tiên là tỷ phú Hoàng Kiều từng táo bạo chia sẻ chuyện “đêm 7 ngày 3” cùng cô nàng. Thêm vào đó, không thể không kể đến vị đại gia đã có vợ từng gắn bó thời gian dài với Ngọc Trinh. Đó cũng chính là người mà cô nàng chấp nhận làm “kẻ thứ 3” suốt 7 năm trời.

chi-pu-ngoc-trinh-1

chi-pu-ngoc-trinh-2
Rất nhiều lời chế giễu, mỉa mai hướng về Ngọc Trinh

Bất chấp việc bị xỉa xói, thậm chí là xúc phạm, Ngọc Trinh vẫn phớt lờ mọi chuyện. Đây cũng là phản ứng quen thuộc của người đẹp mỗi khi dính phải những lùm xùm về đời tư.

Lại nói về mối quan hệ giữa Ngọc TrinhChi Pu, cặp đôi thân thiết hơn sau khi hợp tác trong MV Cung đàn vỡ đôi. Mới đây, họ có dịp gặp gỡ, cùng nhau khoe thân hình nóng bỏng. Hai chân dài nổi tiếng của showbiz liên tục chia sẻ những hình ảnh gần gũi bên nhau.

ngoc-trinh-chi-pu-3
Ngọc Trinh và Chi Pu thả dáng khi bên nhau

Dĩ nhiên, có nhiều ý kiến khen chê vì cho rằng tình bạn trong showbiz đầy rẫy thị phi khó có thể nói trước được điều gì. Mặc dù vậy, nhìn cách Ngọc Trinh bênh vực Chi Pu khi đàn em bị xỉa xói cũng đủ khiến các fan của cặp đôi cảm thấy vui hơn.

 

Ngọc Trinh bị ‘lật tẩy’ lừa dối về ngoại hình hậu bị đào lại phát ngôn nhạy cảm về chuyện chăn gối

(Techz.vn) – Chỉ sau một lần gặp gỡ Hương Giang, Ngọc Trinh bất ngờ bị bóc mẽ lừa dối khán giả một chuyện suốt thời gian dài đã qua.