Giải trí

Vừa bị 'gạ gẫm' chuyện nhạy cảm với giá 40 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn cầu xin CĐM vì gặp trục trặc

Vừa bị 'gạ gẫm' chuyện nhạy cảm với giá 40 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn cầu xin CĐM vì gặp trục trặc

 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân thông báo đặc biệt, nguyên văn như sau: 

Đàm Vĩnh Hưng gặp trục trặc bên Messenger

"Messenger trang cá nhân của Hưng là Dam vinh Hung ( ko dấu ) đang có tí trục trặc! Nên sẽ ko trả lời cho những tin nhắn gửi đến cho Hưng được. Nếu H có số dt của ai thì sẽ trả lời người đó bằng sms tạm 1,2 ngày nha! Hỏng quạo nha! Vì nhìu khi thấy H đọc mà ko thấy rep lại giận hờn này nọ hé! Tối nay gặp nhau ở Đồng Dao nè".

Vì gặp một số trục trặc ở Messenger nên nam ca sĩ không thể trả lời tin nhắn cho bạn bè và khán giả. Giọng ca Soái ca không quên "cầu xin" khán giả yêu mến mình đừng giận hờn khi không được thần tượng trả lời tin nhắn. Vậy mới thấy "ông hoàng nhạc Việt" cưng fan đến mức nào.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng có vẻ gặp phải nhiều vấn đề cá nhân. Như mới đây, nam ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý khi công khai đoạn tin nhắn một nữ doanh nhân "xin con" với giá 40 tỷ. 

Đàm Vĩnh Hưng bị "xin con" với giá 40 tỷ

Trong khi dân tình xuýt xoa vì cái giá không tưởng, bạn thân Vũ Hà trêu chọc đòi "thế chỗ" thì Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng tức giận trước hành động sỗ sàng của người nhắn tin. Thậm chí, nam ca sĩ còn "nóng" đến mức công khai nói tục khiến dân tình không khỏi choáng váng.

Vũ Hà trêu chọc bạn thân, đòi "thế chỗ"

Việc "xin con" không phải chuyện hiếm, thế nhưng có người được trả giá tới 40 tỷ thì quả thực chỉ có Đàm Vĩnh Hưng là người duy nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc Việt" không hề mảy may quan tâm, thậm chí còn bóc trần "âm mưu" của người này muốn "thả con tép bắt con tôm".

Rất nhiều khán giả phỏng đoán "âm mưu" được Đàm Vĩnh Hưng nhắc tới có lẽ giống trong tình tiết nhiều bộ phim truyền hình, thậm chí cả trong đời thực cũng không thiếu, đó là sử dụng con cái để mưu cầu tài sản. Với độ giàu có của "ông hoàng nhạc Việt" thì chắc hẳn số tiền mà đối phương mong muốn sẽ vượt xa hơn cả con số 40 tỷ. Tuy nhiên, "vở quýt dày có móng tay nhọn", lừa được Đàm Vĩnh Hưng đâu có dễ như vậy!

 

Tin trưa 3/4: Phản ứng bất ngờ của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng M-TP công khai đăng ảnh Hải Tú

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 4/3: Phản ứng bất ngờ của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng M-TP công khai đăng ảnh Hải Tú; Choáng ngợp với gia tài tiền tỷ của con gái Cường Đô la, sở hữu món đồ mà Subeo chưa từng có...