Giải trí

Vừa bị đòi sao kê từ thiện, kênh YouTube của Ngọc Trinh giảm view trầm trọng, sa sút thấy rõ

Vừa bị đòi sao kê từ thiện, kênh YouTube của Ngọc Trinh giảm view trầm trọng, sa sút thấy rõ

Sở hữu kênh Youtube cá nhân với tận 2,11 triệu người đăng ký cùng những clip ‘đập hộp, khoe giàu’ từng ‘gây bão’ khắp các trang mạng xã hội, thế nhưng mới đây, nhiều người đã ‘giật mình’ khi bất ngờ phát hiện, hàng hoạt video được đăng tải gần đây của Ngọc Trinh đều chỉ đạt được lượt view hết sức ‘lẹt đẹt’.

 

Cụ thể, sau 16 tiếng đăng tải trên Youtube (tính đến 11h ngày 13/11), chiếc vlog mới nhất của ‘nữ hoàng nội y’ trầy trật mãi vẫn chưa đạt được tới ngưỡng 100k view. Nhìn lại, trong suốt khoảng 4 tháng nay, chưa có clip nào trên kênh Youtube của Ngọc Trinh chạm mốc 1 triệu lượt xem. Trong khi trước đó, số người xem vlog của cô nàng luôn giữ được ở mức ổn định, trung bình 3 đến 4 triệu view cho 1 video.

 

 

Clip ‘triệu view’ gần nhất của Ngọc Trinh là cách đây 4 tháng. Từ đó đến nay, nhiều tháng liền ‘nữ hoàng nội y’ chưa có clip nào chạm mốc 1 triệu lượt xem.

Lý giải về sự ‘sa sút’ trên kênh Youtube của Ngọc Trinh, cư dân mạng đã đồn đoán ra vô số nguyên nhân. Người cho rằng do nội dung video của người đẹp đã trở nên nhàm chán, không còn sức hút như xưa. Người lại khẳng định chắc nịch có thể đây là ‘di chứng’ ảnh hưởng sau trận drama ‘giật chồng’ rầm rộ giữa Ngọc Trinh và Lily Chen dạo trước. Việc các antifan phẫn nộ ‘trỗi dậy’ vào report kênh Youtube của ‘nữ hoàng nội y’ nhiều khả năng đã gây ảnh hưởng lớn, khiến kênh YouTube Ngọc Trinh bị mất đề xuất, tuột view.



Cách đây không lâu, Ngọc Trinh bất ngờ bị ‘réo tên’ vào ‘drama giật chồng’ của LiLy Chen. Thậm chí, 1 số netizen còn tiêu cực nói rằng, kênh Youtube của Ngọc Trinh không còn đạt view khủng như xưa đơn giản chỉ vì cô nàng đã… hết thời.

 

Rò rỉ ảnh quá khứ của Ninh Dương Lan Ngọc 6 năm trước, khiến CĐM không thể tin nổi!

(Techz.vn) Nhiều người ngỡ ngàng vì hình ảnh quá khứ của Ninh Dương Lan Ngọc 6 năm về trước.