Giải trí

Vừa bị chê bai, Trấn Thành gây xôn xao khi bị thí sinh 'trói tay', cướp sóng truyền hình

Vừa bị chê bai, Trấn Thành gây xôn xao khi bị thí sinh 'trói tay', cướp sóng truyền hình

Vào tối 3/10, tập 10 Rap Việt chính thức lên sóng với những màn đối đầu nảy lửa đến từ từ thí sinh của đội Binzy.

Chương trình ghi được ấn tượng ngay từ cặp đấu đầu tiên khi hai chiến binh nặng ký là Thành Draw và Gonza có một màn ‘battle’ vô cùng bùng cháy. Điều đáng nói, cả hai thí sinh đã gây bất ngờ khi nhận được câu hỏi của Trấn Thành: “ Là hai thí sinh đầu tiên của đội Binzy ra thi đấu,hai bạn có điều gì chia sẻ không?”. Trước câu hỏi của Trấn Thành, hai thí sinh đều giữ im lặng. Nếu Gonza ra động tác mượn mic của Trấn Thành thì Thành Draw lại nhanh chóng rút ra một sợi dây ‘trói tay’ nam MC lại và dắt anh vào một góc sân khấu.

Trấn Thành bất ngờ trước 'chiêu trò' của Thành Draw và Gonza 

Sau đó cả hai thí sinh đã dẫn vào tiết mục đối đầu của mình: “Để rút kinh nghiệm cho phòng Audition vừa rồi, bọn em đã quyết định sẽ bắt cóc anh Trấn Thành và tự MC cho phần thi của mình. Lần này chúng tôi sẽ tự làm chủ cuộc đời của mình”.

Ở những vòng thi và tập phát sóng trước đó, Trấn Thành thường xuyên có những màn ‘cà khịa’, ‘trêu chọc’ thí sinh vì vậy mà Thành Draw và Gonza đã nhanh trí nghĩ ra cách ‘khống chế’ nam MC để anh không ‘nói quá nhiều’ trong phần thi lần này. Đây cũng là một cách đầy cá tính và hài hước của bộ đôi Thành Draw và Gonza để làm nổi bật phần thi đối đầu lần này.

Hiện tại, Rap Việt là chương trình hot nhất trên sóng truyền hình bởi nội dung mới mẻ và sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, sự dẫn dắt của MC Trấn Thành trong chương trình này đã gây không ít tranh cãi.

Trong những tập gần đây, Trấn Thành thường xuyên đi sâu vào việc nhận xét về chuyên môn rap, văn hóa hip hop/underground trong khi vai trò của anh là MC chứ không phải ban giám khảo hay HLV.  Nhiều khán giả đã phản ứng điều này và bắt lỗi nam MC và cho rằng anh nên biết giới hạn của mình trong chương trình.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng nhận không ít lời than phiền khi nói quá nhiều ‘triết lý’ hay ‘tấu hài’ quá mức trên một chương trình dành cho Rap.

Tuy nhiên, Trấn Thành được nhận định là người tạo nên không khí mới mẻ cho Rap Việt, xuất sắc khi gắn kết thí sinh với HLV hay khán giả. Dù gặp không ít chỉ trích nhưng rõ ràng Trấn Thành đã trở thành linh hồn cho chương trình được hàng triệu người đón xem vào mỗi thứ 7 này.

 

Vừa bị nghi chụp ảnh cưới hậu ly hôn, Việt Anh phản ứng lạ khi thấy Quỳnh Nga ăn mặc phong phanh

(Techz.vn) Mối quan hệ của Việt Anh và Quỳnh Nga khiến cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi lớn.