Giải trí

Vừa bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘bóc phốt’, Mr Đàm đăng thông báo khẩn gây ngỡ ngàng

Vừa bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘bóc phốt’, Mr Đàm đăng thông báo khẩn gây ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, hàng loạt nghệ sĩ liên tục bị kẻ xấu mạo danh bán hàng trên các trang mạng xã hội. Có thể nói, chuyện bị sử dụng hình ảnh không xin phép, lợi dụng tên tuổi đang là tình trạng nan giải đối với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Vua-bi-ba-nguyen-phuong-hang-boc-phot-mr-dam-thong-bao-khan-gay-ngo-ngang
Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây nhất, chiều ngày 1/5, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi tên tuổi và hình ảnh của anh bị kẻ xấu sử dụng vì mục đích trục lợi. Nam ca sĩ không giấu nổi sự bực bội, khó chịu khi người mạo danh liên tiếp dùng hình ảnh của anh để quảng cáo các thông tin khác nhau, thậm chí là "gạ gẫm" fans để mua bán sản phẩm kém chất lượng khiến hình ảnh của giám khảo Gương mặt thân quen 2018 bị ảnh hưởng ít nhiều.

Vua-bi-ba-nguyen-phuong-hang-boc-phot-mr-dam-thong-bao-khan-gay-ngo-ngang
Vua-bi-ba-nguyen-phuong-hang-boc-phot-mr-dam-thong-bao-khan-gay-ngo-ngang-5
Vua-bi-ba-nguyen-phuong-hang-boc-phot-mr-dam-thong-bao-khan-gay-ngo-ngang-6
Vua-bi-ba-nguyen-phuong-hang-boc-phot-mr-dam-thong-bao-khan-gay-ngo-ngang-7
Vua-bi-ba-nguyen-phuong-hang-boc-phot-mr-dam-thong-bao-khan-gay-ngo-ngang-8
Một trong những tin nhắn Đàm Vĩnh Hưng đăng kèm trong status

Không để những tài khoản này tiếp tục hành vi lừa gạt khán giả, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức lên tiếng tố cáo và kêu gọi người hâm mộ cảnh giác. Cụ thể, anh cập nhật thông tin đến mọi người:

"Thông báo khẩn! Tối nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn hát tại Không tên lúc 10 giờ, 7.30 vẫn livestream nha! Có một kẻ giả danh Mr Đàm tại 1 tài khoản Zalo, dùng hình của Hưng để làm ảnh đại diện. Sau đó, dùng những lời lẽ và câu chữ để đi gạ gẫm các fans của Hưng để mua bán này nọ! 

Bạn nào đang cố tình làm điều này thì phải chấm dứt ngay! Trước khi mọi việc đi xa hơn! Chắc chắn là bạn biết tánh tui rồi đó! Đừng đụng đến tui! 

Nguyên tắc của tui là không bao giờ ngu ngục tự châm lửa đụng chạm ai cả! Vì tui không bao giờ tự ý đụng ai nhưng một khi đã đụng đến tui là tui sẽ chống trả! Nên bạn hãy đổi tên, đổi hình ngay đi! Và hãy đi bằng đôi chân của mình! Đừng quỳ bạn ạ! Hèn và nhục lắm bạn ạ! 

Tui cho bạn 48 tiếng! Đừng để mất vui hơn! Nếu bạn ngoan cố chắc chắn tui sẽ làm việc với zalo và nhờ đến luật pháp can thiệp! Không để cho nhiều người bị lừa".

Có thể thấy, "ông hoàng nhạc Việt" vô cùng gay gắt và bực bội. Trước thông tin này, cư dân mạng đồng loạt phẫn nộ bởi hành vi phạm pháp của những kẻ xấu. Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp như Lệ Quyên, Hồng Trang... cũng thể hiện sự đồng tình trước hướng giải quyết của đàn anh. 

Đặc biệt, rất nhiều cư dân mạng đề nghị Đàm Vĩnh Hưng cần xử lý vụ việc này thật mạnh tay:

"Thế này là giả danh đi lừa đảo rồi. Đưa công an vào can thiệp luôn anh ạ"

"Nếu nhắc nhở họ không nghe em nghĩ anh nên thẳng tay với bọn này đi anh chứ không là còn lừa gạt nhiều người vô tội nữa đó anh"

"Mọi người nhớ cẩn thận với những tin nhắn giả mạo đó nha",...

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Mr Đàm bị kẻ xấu mạo danh trên mạng xã hội. Trước đó, anh cũng từng bị giả mạo tài khoản Facebook và đã nhờ công an vào cuộc thậm chí đến nhà riêng của kẻ giả mạo mình để nói chuyện đúng sai.

 

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn nói về Trấn Thành liên tục khiến dân tình xôn xao suốt những giờ qua

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Nathan Lee về Trấn Thành trên Facebook, khán giả không khỏi thích thú, nhanh chóng để lại bình luận tương tác.