Giải trí

Vừa báo tin vui, Ngô Kiến Huy tiếp tục vung tiền hào phóng, tặng quà đặc biệt cho ‘bạn gái’

Vừa báo tin vui, Ngô Kiến Huy tiếp tục vung tiền hào phóng, tặng quà đặc biệt cho ‘bạn gái’

Những ngày qua, Ngô Kiến Huy hoạt động năng nổ hơn bao giờ hết trên mạng xã hội. Anh thường xuyên cập nhật đời sống hàng ngày cũng như các dự định kinh doanh ấp ủ bấy lâu nay sắp thực hiện, khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Ngô Kiến Huy đón nhận hàng loạt tin vui trong công việc.

Đặc biệt, Ngô Kiến Huy còn hào phóng chi số tiền khủng để tặng qua cho các sao Việt. Cụ thể, lần lượt các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz khoe lên trang cá nhân rằng đã nhận được món quà vô cùng ý nghĩa của “chàng Bắp”. Đó chính là một hộp quà màu đen, có in chữ “Bunny” là biệt danh của Ngô Kiến Huy trong chương trình “Chạy đi chờ chi”.

Đông Nhi hào hứng check-in quà tặng mà Ngô Kiến Huy tặng.
Đan Trường mê mẩn món quà tặng của đàn em.
Ốc Thanh Vân cũng nhanh chóng được Ngô Kiến Huy gửi quà tặng.

Được biết, trong hộp quà này bao gồm: Một hũ cà phê được đựng trong chai thủy tinh cao cấp, một chiếc phin có logo Bunny với kích thước chuẩn để pha 1 ly cà phê. Hũ cà phê này được nhiều sao Việt đánh giá là thơm ngon, đậm vị.

Bảo Anh yêu thích món quà đặc biệt này.
Khởi My là người bạn thân thiết với chàng Bắp.

Đặc biệt, món quà này còn khiến “bạn gái tin đồn” của Ngô Kiến Huy, cô nàng hot girl Ribi Sachi phải “đích thân” lên trên mạng xã hội khoe “Quà sang, xịn quá, một người không mê café như mình còn ghiền nè”.

Ribi Sachi thích thú vì được "bạn trai tin đồn" tặng quà.

Được biết, món quà này cũng là một phần trong chiến dịch quảng bá hình ảnh cho “đứa con” tinh thần của chàng Bắp ra đời. Nếu như lúc trước quán cafe Iced Coffee được Ngô Kiến Huy hợp tác mở thành chuỗi hệ thống có tiếng ở Nha Trang, thì với The Bunny, nam ca sĩ chính là người sáng lập và set up “từ a dến z” mọi thứ.

Ngô Kiến Huy sắp mở một cửa hàng cafe cho riêng mình.

Theo tiết lộ, Ngô Kiến Huy đặt rất nhiều tâm huyết cũng như hào hứng gửi đến bạn bè mình thưởng thức sản phẩm trước. Người hâm mộ cũng đang vô cùng nóng lòng chờ đón quán cafe mà chàng Bắp sắp khai trương.

 

Văn Mai Hương bật khóc nhắc về mối tình bí mật với thiếu gia kín tiếng, hiện tại rất muốn có con

(Techz.vn) Nữ ca sĩ tiết lộ trong số 20 mối tình cô từng trải qua, người đàn ông này khiến Văn Mai Hương yêu đến mất lí trí nhưng cuối cùng vẫn phải từ bỏ.