Giải trí

Vụ từ thiện vừa có 'biến', Thủy Tiên bỗng bị CĐM réo tên khi báo CAND đưa tin phá sòng bạc ‘quý bà'

Vụ từ thiện vừa có 'biến', Thủy Tiên bỗng bị CĐM réo tên khi báo CAND đưa tin phá sòng bạc ‘quý bà'

Vừa qua, cộng đồng mạng bàn tán nhiều trước thông tin một sòng bạc “quý bà” quy mô lớn bị triệt phá vào chiều 9/11. Báo Công An Nhân Dân (CAND) đã đưa tin vê chuyện này. Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự 12 đối tượng để diều tra mở rộng về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Tất cả là do Lâm Quốc Khánh (sinh năm 1973, ngụ tại Tây Ninh) cầm đầu.

pha-song-bac-1

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu thông tin thêm, 16 người phụ nữ bị bắt quả tang đang đánh bạc bằng hình thức bài cào nổ thắng thua bằng tiền. Tang vật bị thu giữ trên 50 triệu đồng, 15 ĐTDĐ, 4 xe mô tô, 5 bộ bài tây cùng nhiều chứng cứ. Hoạt động bài bạc ở nơi đây diễn ra bất chấp bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hàng ngày vẫn có hàng chục đối tượng, chủ yếu là phụ nữ đến tham gia trò “đỏ đen”.

Cộng đồng mạng bắt đầu bàn tán xôn xao sau khi biết tin. Dưới chia sẻ của fanpage báo CAND, hàng loạt bình luận được để lại, tỏ ra tò mò về sòng bạc “quý bà” này. Đáng chú ý, một số người còn nhắc đến câu chuyện từ thiện và tên các nghệ sĩ nữ. Thủy Tiên là cái tên bị réo gọi nhiều nhất. Lý do bởi trước đó nữ ca sĩ từng nửa đùa nửa thật nói trong show của Trường Giang rằng mình thích những bộ môn về bài bạc. Bên cạnh đó, cô và ông xã còn dính vào tin đồn thất thiệt cũng liên quan đến vấn đề này.

pha-song-bac-3 pha-song-bac-4 pha-song-bac-2 pha-song-bac-5

Dù vậy, tất cả đều chỉ là phỏng đoán, ý kiến phiến diện từ một phía cư dân mạng. Trước đến nay vẫn chưa có bất cứ bằng chứng nào cho thấy chuyện Thủy Tiên có liên quan đến bài bạc là có thật. Bà xã Công Vinh cũng không lên tiếng nói rõ chuyện này nên có thể vì thế mà nhiều người mới nghi ngờ dai dẳng như vậy.

cong-vinh-thuy-tien

Hiện tại Thủy Tiên đang vướng vào rắc rối lớn hơn liên quan đến chuyện từ thiện. Những ồn ào xoay quanh quá trình kêu gọi, giải ngân tiền quyên góp của cô vẫn gây ầm ĩ suốt gần 1 năm qua. Mới đây, Bộ Công an đã cập nhật thông tin mới liên quan đến vấn đề này. Bộ trưởng Tô Lâm cho biết Cục Cảnh sát Hình đang rà soát hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ, dĩ nhiên trong đó có cả Thủy Tiên.

 

Vy Oanh có động thái kỳ lạ sau khi bà Nguyễn Phương Hằng rủ đưa con đi xét nghiệm ADN, ra kèo đi tù

(Techz.vn) – Sau màn “ra kèo” của bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh không có câu trả lời rõ ràng. Tuy nhiên, động thái mới đây của cô nàng cũng đủ khiến nhiều người thấy “nhột” thay nữ CEO Đại Nam.