Giải trí

Vụ từ thiện của Thủy Tiên có diễn biến mới, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy phát ngôn cứng rắn

Vụ từ thiện của Thủy Tiên có diễn biến mới, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy phát ngôn cứng rắn

Vụ từ thiện của Thủy Tiên tiếp tục có thêm diễn biến đáng chú ý trong những ngày qua. Sau hơn 1 tháng rà soát, mới đây UBND huyện Lệ Thủy cho biết đơn vị vẫn chưa thể xác minh được việc trên, chưa đảm bảo được yêu cầu của Bộ Công an. Nguyên nhân bởi khi Thủy Tiên về hỗ trợ đã chủ động đi thẳng xuống các xã mà không thông qua huyện. Tại đó cô phát tiền tùy vào đối tượng, không có mức cụ thể nên việc thống kê là không thể thực hiện được.

thuy-tien-phat-tien-tu-thien-2

Trước những bất cập đó, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy – ông Đặng Đại Tình chia sẻ thêm với báo CAND: “Chúng tôi đã báo cáo với Bộ Công an về những khó khăn trong việc rà soát, thống kê tiền hỗ trợ người dân vùng lũ của đoàn ca sĩ Thủy Tiên. Cơ quan điều tra cho biết sẽ cùng phối hợp để làm rõ”.

thuy-tien-phat-tien-tu-thien-1

Được biết, Thủy Tiên cùng ekip đã đến 7 xã thuộc huyện Lệ Thủy để trao tiền trong 2 ngày. Trong đó có xã Lộc Thủy đã báo cáo gửi huyện về số tiền mà nữ ca sĩ hỗ trợ người dân trên địa bàn. Sở dĩ họ làm được điều này là bởi khi đến nữ ca sĩ cùng ekip đã liên hệ trước để xin danh sách, họ phát mỗi hộ dân 3 triệu đồng.

Như vậy, những xã mà Thủy Tiên liên hệ trước, thông qua chính quyền địa phương thì hiện tại có thể lập được danh sách nhận hỗ trợ. Ngược lại, một số xã cô lại chủ động đến trao, không thông qua địa phương thì không thể nắm rõ số người, số tiền.

thuy-tien-phat-tien-tu-thien-3

Hồi tháng 10 vừa qua, Cơ quan CSĐT huyện Lệ Thủy đã có công văn yêu cầu UBND huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình phải cung cấp chứng cứ, tài liệu, đồ vật liên quan đến hoạt động từ thiện của Thủy Tiên trong năm 2020 ở địa phương. UBND huyện Lệ Thủy đã lập tức triển khai chuyện này về các xã.

 

Sao 14/11: Báo CAND hé lộ diễn biến nóng vụ từ thiện của Thủy Tiên, Mr.Đàm công khai ảnh của con gái

(Techz.vn) – Sao Việt 14/11: Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi công khai gương mặt con gái, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ; Báo CAND báo tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM hả hê sắp có ‘kịch hay’ để xem; Trấn Thành bẩt ngờ cắt phăng mái tóc gây tranh cãi, diện mạo khiến fan nhận không ra.