Giải trí

Vũ Thị Anh Thư lộ clip 8 phút bị tung ảnh camera thường, thẩm mỹ quả thực 'cứu cánh' cho nhan sắc!

Vũ Thị Anh Thư lộ clip 8 phút bị tung ảnh camera thường, thẩm mỹ quả thực 'cứu cánh' cho nhan sắc!

 

Vũ Thị Anh Thư là cái tên thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng những ngày qua. Sau vụ việc lộ clip 8 phút cùng bạn trai tại khách sạn, người đẹp sinh năm 1998 được dân tình săn lùng thông tin cả trong quá khứ lẫn hiện tại.

Ảnh quá khứ khó nhận ra của Thư Vũ

Nếu hiện tại Thư Vũ sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao và mắt 2 mí rõ ràng thì trong quá khứ, người đẹp khiến nhiều người "giật mình" vì gương mặt "kém xinh" hơn hẳn bây giờ.

Mới đây, dân tình xôn xao trước hình ảnh Thư Vũ phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1. Trong ảnh, chân dài sinh năm 1998 đang "thả rông", phần dưới chân ngực còn lộ ra hẳn vết sẹo chưa kịp lành sau khi phẫu thuật.

Mặt mộc gây thất vọng của Thư Vũ

Không những vậy, cư dân mạng còn truyền tay nhau bức ảnh của Thư Vũ trước khi tiêm má baby. Vì là ảnh chụp bằng camera thường nên nhìn cô nàng kém xinh hơn hẳn. Làn da sạm màu nhiều mụn nhiều khuyết điểm là điểm trừ khá lớn trên gương mặt người đẹp sinh năm 1998. Không những thế, phần cánh mũi khá to là cho tổng thế thiếu hài hòa. Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trước hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Thư Vũ.

Sau sự cố lộ clip nóng, Thư Vũ cho biết bản thân vô cùng hoảng sợ, thậm chí còn có ý định quyên sinh nhưng may mắn được mẹ và người yêu ngăn lại kịp thời. Hiện người đẹp đang nằm viện để theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, Thư Vũ và gia đình đã tố cáo sự việc với công an, kiên quyết truy tìm người phát tán và mục đích phát tán.

 

Hậu ồn ào phải đền 10 tỷ, Hoài Linh bị ông Dũng 'lò vôi' nhắc tên, hỏi 1 câu thâm thúy

(Techz.vn) Hoài Linh chắc chắn là cái tên không thể không nhắc đến trong buổi phát trực tiếp mới nhất của ông Dũng "lò vôi" - chồng bà Nguyễn Phương Hằng.