Giải trí

Vụ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn: Tình tiết mới được hé lộ gây xôn xao

Vụ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn: Tình tiết mới được hé lộ gây xôn xao

Mấy ngày gần đây, thông tin nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay – Tangmo tử nạn khi rơi xuống sông thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, toàn bộ các vết thương trên người Tangmo đã được 1 nhân vật có tên Tide Ekaphan Banluerit – nhân viên cứu hộ công bố. Tide cho biết, từ đánh giá sơ bộ, không có vết bầm tím nào được tìm thấy ở vùng ngực và cổ họng. Tình trạng cơ thể của Tangmo sưng tấy, da có dấu hiệu bong tróc. Cô có 3 vết thương dễ nhìn thấy nhất: 1 vết thương dài, sâu 30 cm ở bên trong đùi phải, vết thương thứ 2 là ở bắp chân phải có 1 lỗ thủng bằng ngón tay cái (không rõ nguyên nhân), thứ 3 là vết thương dài 25cm, nông ở bắp chân trái.

dien-vien-chiec-la-cuon-bay-4

Người này còn cho biết khi được trục vớt lên Tangmo nắm chặt tay, khi mở ra thấy móng tay và bàn tay đầy cát. Theo suy đoán, trong những giây phút trước trút hơi thở cuối cùng ở dưới đáy sông, Tangmo đã nắm chặt tay.

Trong 1 diễn biến khác, chiều ngày hôm nay (3/3), các thợ lặn đã tìm thấy chiếc chân vịt (vật được cho gây nên vết thương ở đùi của Tangmo) tại khu vực cách bờ 10 mét và ở độ sâu 8 mét. Đây được cho là bằng chứng quan trọng trong vụ việc lần này, tuy nhiên ở buổi mô phỏng hiện trường hôm 1/3, chiếc chân vịt này bất ngờ rơi xuống nước và mất tích.

Tuy nhiên, cũng trong chiều cùng ngày, một luật sư nổi tiếng của Thái Lan ông PageSittra Biabangkerd - Tổng thư ký Tổ chức Luật sư Nhân dân đã tới xưởng tàu để xem xét tình trạng con thuyền, đồng thời đăng 1 tấm hình về chiếc chân vịt và dòng nhắn: "Tôi không nghĩ vết thương ở đùi Tangmo là do chân vịt, thay vào đó tôi nghĩ phần vây mới là chi tiết khiến cô ấy bị thương. Tangmo có thể đã mất nhiều máu và bất tỉnh".

dien-vien-chiec-la-cuon-bay

dien-vien-chiec-la-cuon-bay-3

Đáng chú ý, khi được hỏi về nhân vật tiếp theo nhiều khả năng bị khởi tố, luật sư PageSittra Biabangkerd chia sẻ ông nghĩ người đó sẽ là San - cô bạn cho Tangmo bám chân để đi tiểu trên tàu. San cũng là người tiếp xúc gần nhất, cuối cùng với nữ diễn viên Tangmo.

 

Nóng: Tiết lộ nguyên nhân thực sự diễn viên Chiếc lá cuốn bay qua đời, không phải do tự ngã?

(Techz.vn) - Một trong 4 nhân vật khả nghi trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay qua đời đã lên tiếng nói lên sự thật.