Đời sống

Vụ mẹ đập đầu con 18 tháng tuổi: Bà nội kể chi tiết lạ về người con dâu “bất trị”

Vụ mẹ đập đầu con 18 tháng tuổi: Bà nội kể chi tiết lạ về người con dâu “bất trị”

Hôm 11/5, người dân khu vực thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh nghe tiếng hét thất thanh từ gia đình chị Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi). Khi đến nơi, mọi người tá hỏa phát hiện cháu N.Đ.K (18 tháng tuổi) đã t.ử v.ong trong phòng ngủ. Cháu K chính là con trai của chị Hằng.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bé K t.ử vo.ng không phải do bệnh lý. Còn Hằng thì khai rằng khi đang ngủ, có một đối tượng lạ mặt xông vào nhà và tấn công con mình. Dẫu vậy, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác minh rằng có nhiều dấu hiệu Hằng mới chính là hung thủ gây ra mọi chuyện.

me-dap-dau-con-1

Hôm 12/5, cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Hằng để điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Nói về chuyện đau lòng này, bà Chu Thị Hoa (Bà nội bé K, SN 1964, trú tại thôn Tân Thượng, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) kể lại, sáng hôm sự việc xảy ra, bà đang đi làm thì có người báo tin cháu nội mình tử vong trong phòng ngủ.

Nghe tin, bà Hoa tức tốc chạy đến, mong được nhìn mặt cháu nội lần cuối. Thế nhưng, lực lượng chức năng không cho bà vào. “Lúc đầu tôi nhận được thông tin là người lạ sá.t hại cháu mình, tôi không tin được vì ngôi nhà mà cháu nội tôi đang ở rất kiên cố người ngoài rất khó có thể đột nhập vào. Sau một thời gian cơ quan chức năng điều tra, xác định cháu tôi t.ử vo.ng là do chính tay mẹ nó gây ra tôi vô cùng đau xót”, bà Hoa nghẹn ngào kể lại.

me-dap-dau-con-2

Theo lời bà Hoa, Hằng và Trung kết hôn từ năm 2010 ở Hàn Quốc vì cùng nhau đi làm XKLĐ ở nước bạn. Sau đó, Hằng lần lượt hạ sinh 3 đứa con. Đến năm 2018 thì Hằng về nước sinh bé K. Thế nhưng, không hiểu vì sao mọi chuyện lại nên nông nỗi này.

“Cứ tưởng con tôi đi làm có cuộc sống gần như ổn định, con cái đầy đủ như thế gia đình sẽ hạnh phúc, ngờ đâu lại xảy ra cơ sự thế này. Điều khiến tôi đau hơn nữa khi bố của cháu vẫn chưa một lần được gặp mặt con, ngày con mất bố nó cũng không thể về được”, người phụ nữ 56 tuổi nghẹn ngào.

be-18-thang-tuoi

Trong mắt bà Hoa, Hằng là người con dâu để lại nhiều buồn bực. 8 năm lấy anh Trung, Hằng chưa bao giờ coi bà Hoa là mẹ. Bản thân bà Hoa mỗi lần thấy Hằng đến nhà là lại lo lắng vì sợ bị chửi bới. Bà chia sẻ: “Từ khi nó làm dâu chưa bao giờ nó về thăm hỏi tôi dù một lần, chuyện đó tôi cũng bỏ qua vì cho rằng nó còn dại. Thế nhưng, nó lại làm ra cái việc mà tôi không thể nào chấp nhận được, đứa con mà nó dứt ruột đẻ ra mà nó nỡ ra tay sát hại. Hổ dữ còn không ăn thịt con huống gì nó là con người”.

“Giờ nói gì cũng không thể rửa hết tội ác của nó, tôi chỉ mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm minh để đòi lại công bằng cho đứa cháu nội tội nghiệp của tôi”, người mẹ chồng tỏ ra bức xúc khi nói về cô con dâu.

 

Vụ mẹ đập đầu con 18 tháng tuổi vào tường: Hàng xóm tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ án gây xôn xao trong dư luận những ngày qua, hàng xóm gần nhà nạn nhân đã chia sẻ khá nhiều về mẹ con chị Hằng.