Giải trí

Vụ ly hôn ngàn tỷ chính thức đóng lại sau 7 năm, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngay lập tức làm 1 điều

Vụ ly hôn ngàn tỷ chính thức đóng lại sau 7 năm, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngay lập tức làm 1 điều

 

Vừa qua, sau phiên họp chiều 7/4, Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao  đã bác kiến nghỉ  về việc hủy quyết định giám đốc thẩm, xét xử lại vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo quy trình tố tụng thì đây là quyết định cuối cùng khép lại  vụ Tranh chấp hôn nhân gia đình giữa ông Vũ và bà Thảo kéo dài 7 năm.

Như vậy sau 7 năm ròng rã từ năm 2015 đến 2022, cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực báo chí đã chính thức đi đến hồi kết.

Trong suốt quá trình tranh chấp với 10 lần hòa giải, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận với những màn đối chấp đầy căng thẳng. Nếu như ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ xuất hiện ở những phiên tòa hòa giải và hoàn toàn kín tiếng về đời tư sau ly hôn một cách đầy bí ẩn thì bà Hoàng Lê Diệp Thảo lại vô cùng xông xáo trên thương trường. 

Sau những ồn ào về vụ ly hôn, bà Thảo tiếp tục phát triển TNI King Coffee- thương hiệu cà phê ra đời năm 2016 do chính ‘nữ hoàng cà phê’ sáng lập. Gần 6 năm phát triển, thương hiệu của bà Thảo đã có mạng lưới phân phối toàn cầu tới tận 120  quốc gia và vùng lãnh thổ.

Mới đây, bà Thảo còn thành công với dự án "Women Can Do" hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giúp kết nối khoảng 18 triệu phụ nữ đang là hội viên tại 63 tỉnh thành khắp cả nước với mục tiêu hỗ trợ 100.000 người khởi nghiệp.

CEO của King Coffee chia sẻ: "Phụ nữ chỉ thật sự ổn và hạnh phúc khi làm chủ cuộc đời mình. Phụ nữ hãy mạnh mẽ, bước ra khỏi vòng an toàn để tập kinh doanh, tự chủ tài chính".

Sau khi tòa án  khép lại  vụ Tranh chấp hôn nhân, động thái đầu tiên trên trang cá nhân của bà Thảo cũng là liên quan đến King Coffee.

Theo đó, vào ngày 10/4, bà Thảo cũng đã chia sẻ những hình ảnh về các cơ sở King Coffee phục vụ khách hàng trong ngày nghỉ lễ.

Các bài viết gần nhất trên trang cá nhân của vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đều liên quan đến loạt thành tựu của King Coffee.

Có thể thấy sau ly hôn, bà Thảo càng chứng minh được khả năng kinh doanh, tự lực tự cường trong việc xây dựng cho mình 1 đế chế riêng trong ngành cà phê.

 

Sao Việt đăng gì 10/4: Vũ Hà bị nghi mỉa mai sau khi bà Phương Hằng bị bắt; Ngọc Sơn báo tin vui

(Techz.vn) MXH Sao Việt 10/4 nổi bật với các thông tin như: Đúng dịp sinh nhật Phi Nhung, Ngọc Sơn báo tin vui ở tuổi 53 sau thời gian cưu mang Hồ Văn Cường; Vừa 'ăn mừng' với Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đã có động thái bị nghi mỉa mai bà Phương Hằng, xôn xao CĐM