Giải trí

Vụ link file ảnh nóng 40GB: Nữ streamer lộ ảnh ‘trần trụi’ lên tiếng, lí do bị phát tán được làm rõ

Vụ link file ảnh nóng 40GB: Nữ streamer lộ ảnh ‘trần trụi’ lên tiếng, lí do bị phát tán được làm rõ

Tối ngày 23/7, mạng xã hôi bất ngờ lan tràn một kho ảnh, clip nhạy cảm lên tới 40GB bị kẻ xấu phát tán. Đáng chú ý, trong đó là hàng loạt ảnh nóng của các hot girl, streamer đình đám trong nước hiện nay. Nhiều người còn nhận ra danh tính của 1 nữ streamer/hot girl nổi bật hơn cả là K.C.

Sau khi ồn ào trên nổ ra, Kenh14 đã có buổi trò chuyện nhanh với nữ streamer K.C, hé lộ thêm nhiều điều.

Qua đó, khi được hỏi về lí do tại sao lại chụp bộ ảnh đầy nhạy cảm như vậy, K.C chia sẻ: “Phong cách của mình có thiên hướng gợi cảm và bộ ảnh này được chụp lúc mình mới đi làm nghề mẫu. Trong đầu mình lúc đó chỉ nghĩ đến việc được đi chụp, được thỏa mãn đam mê của bản thân. Cái sai của mình là bản thân không nghĩ đến hậu quả là sẽ có ngày hôm nay.

Tất nhiên, bộ ảnh đó là mình được mời chụp, chứ không phải do mình tự lên kế hoạch”.

K.C cho biết bộ ảnh này thực chất đã bị lộ ra từ đầu năm 2020. Kể từ đó, cô cũng gần như “đóng băng” hoạt động để “ở ẩn”. Dù đã đối chất với nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh đó, họ cũng nói rằng đây là “sự cố” và chỉ xin lỗi qua loa cho xong chuyện.

“Lúc đó mình tổn thương lắm. Mà cũng do mình trẻ, không suy nghĩ chín chắn, sai thì mình phải chịu, vậy nên cũng ngậm ngùi chấp nhận”, K.C buồn bã cho hay.

Khi được hỏi vì sao không người thân hay quản lý can thiệp, xử lý. K.C đáp: “Mình không nhờ can thiệp vì khi mình phát hiện ra thì nó đã lan truyền trên mạng quá nhiều rồi. Mình có chữa cháy cũng không ăn thua nữa”.

K.C cũng bộc bạch rằng sau scandal, cuộc sống của cô cũng bị đảo lộn rất nhiều. Bản thân cảm thấy tự ti, xấu hổ nên đã sống khép kín hơn.

“Mình cảm thấy mặc cảm và tự ti hơn rất nhiều. Mình luôn lo sợ nhưng cũng chẳng còn biết làm cách nào. Người nào muốn hiểu thì sẽ hiểu, còn không hiểu thì mình cũng không thể cố thay đổi suy nghĩ của họ được”, nữ streamer đình đám chia sẻ.

 

Loạt nữ streamer, hot girl bị lộ ảnh nóng trong file 40GB chính thức lên tiếng, nói 1 câu gây choáng

(Techz.vn) Ngay sau khi lộ file ảnh nóng cùng clip phòng the 40GB, loạt nữ streamer đình đám đã chính thức lên tiếng khiến CĐM vô cùng xôn xao.