Thể thao

Vụ Kylian Mbappe 'bất biến', đến ngược thời gian gia nhập Gã khổng lồ

Vụ Kylian Mbappe 'bất biến', đến ngược thời gian gia nhập Gã khổng lồ

Kylian Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải này khép lại, anh được cho là đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập Real Madrid và hè 2022, theo dạng chuyển nhượng tự do.

mbappe-6693
PSG được cho là níu có cơ hội giữ chân Mbappe đến cùng

Ngày hôm qua (18/5), tờ Marca bất ngờ đưa tin rằng thương vụ Mbappe chia tay đội bóng nước Pháp có thể diễn ra bất ngờ, rằng PSG vẫn còn cơ hội giữ chân tiền đạo ngôi sao trẻ tuổi của mình, vì vậy không ngoại trừ khả năng Mbappe quay mặt lại với Real Madrid.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây nhất, chúng ta có thể khẳng định Mbappe chắc chắn rời PSG sau khi mùa bóng này khép lại. Cụ thể, trên website bán áo đấu của PSG, họ đã chính thức ngừng bán áo số 7 của Kylian Mbappe. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo trẻ người Pháp chắc chắn chia tay PSG vào cuối mùa giải.

ban-ao-dau
Danh sách lựa chọn áo đấu trên cửa hàng của PSG đã không còn Kylian Mbappe, tùy chọn áo số 7 của tiền đạo người Pháp đã bị loại bỏ

Cuối tuần qua Kylian Mbappe xác nhận anh đã chốt xong tương lai, mọi thỏa thuận đều được thống nhất và sẽ chính thức công bố trong vài ngày tới. Ngay sau đó, những thông tin về hợp đồng giữa Mbappe và Real Madrid được tiết lộ.

Theo đó, Mbappe ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, tại đây anh được hưởng mức lương rất cao, trở thành một trong những cầu thủ nhận đãi ngộ cao nhất thế giới. Sở dĩ Los Blancos mạnh tay trả lương cao cho Mbappe bởi họ không tốn phí chuyển nhượng.

mbappe-real-madrid-17-126
Real Madrid là điểm đến mơ ước của Mbappe

Tới Real Madrid, Mbappe sẽ hoàn tất giấc mơ thời thơ ấu của mình. Trong một chia sẻ ở quá khứ, đích thần ngôi sao người Pháp đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Real Madrid trong tương lai.

Kylian Mbappe chọn Real Madrid: Nước Pháp chỉ là “HƯ KHÔNG”

 

HLV Erik ten Hag phá vỡ sự im lặng về Cristiano Ronaldo

(Techz) Mới đây tân HLV Erik ten Hag của Man Utd chính thức phá vỡ sự im lặng khi lần đầu tiên nói về Cristiano Ronaldo kể từ khi đạt thỏa thuận dẫn dắt Quỷ đỏ.