Giải trí

Vũ Khắc Tiệp thiệt hại nặng nề sau phát ngôn nhạy cảm về khu cách ly Covid-19 của Việt Nam

Vũ Khắc Tiệp thiệt hại nặng nề sau phát ngôn nhạy cảm về khu cách ly Covid-19 của Việt Nam

Trước đó, sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan và Paris Vũ Khắc Tiệp đã được vận động đi cách ly vào ngày 9/3. Vì bệnh nhân thứ 17 và chị gái cũng tham gia sự kiện này.

Vũ Khắc Tiệp thiệt hại nặng nề sau phát ngôn nhạy cảm về khu cách ly Covid-19 của Việt Nam
Vũ Khắc Tiệp tại tuần lễ thời trang

Tuy nhiên, để đưa được Tiệp tới nơi cách ly thì ngành y tế đã phải liên tục lui lại căn hộ riêng của anh để yêu cầu hợp tác nhưng bất thành. Chỉ đến khi Trưởng phòng y tế quận 2 gọi điện trực tiếp thuyết phục thì Tiệp mới chịu lên xe đi cách ly. Sau đó, đến khoảng 18h Tiệp mới hợp tác với đoàn công tác của quận sau 3 tiếng ròng rã thuyết phục.

Sau đó, ngành y tế quận 2 cũng đã lấy mẫu bệnh phẩm của Tiệp để đưa đi xét nghiệm. Cán bộ y tế cũng thăm khám sức khỏe đầy đủ cho Tiệp kể từ khi vào khu cách ly. Trong thời gian cách ly ông bầu của Ngọc Trinh đã nhận không ít "gạch đá" từ dư luận về những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình về đại dịch NcoV.

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp đã phát ngôn rằng: "Từ tối hôm qua anh đến đây anh cảm thấy không khí rất ngột ngạt. Anh nghĩ anh không bị bệnh nhưng đến đây anh bị bệnh đấy. Vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống và sinh hoạt của anh".

Vũ Khắc Tiệp thiệt hại nặng nề sau phát ngôn nhạy cảm về khu cách ly Covid-19 của Việt Nam
Hình ảnh ông bầu Ngọc Trinh tại khu cách ly

Thậm chí, "ông bầu" này còn liên tục doạ: "Đừng bắt anh đợi. Chiều nay nếu không được anh sẽ viết lên Facebook. Em có kết quả xét nghiệm của anh chưa? Anh lên đây là để xét nghiệm chứ không phải cách ly".

Khi những phát ngôn thiếu trách nhiệm của ông bầu Ngọc Trinh được lan truyền rộng rãi trên facebook thì anh đã phải nhận vô vàn lời chỉ trích từ các nghệ sĩ cũng như khán giả. Một số nghệ sĩ cho rằng, họ chưa bao giờ coi Vũ Khắc Tiệp là nghệ sĩ mà đây chỉ là ông bầu của một công ty người mẫu điển hình như Ngọc Trinh.

Trước sự phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ tại nơi anh cách ly cũng như gửi lời xin lỗi tới mọi người. Sau sự việc trên, Vũ Khắc Tiệp phải đóng Facebook cá nhân và mất lượng lớn lượt theo dõi trên kênh Youtube .

Điều đáng nói là kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp cũng bị ảnh hưởng xấu và bị mất nhiều lượt theo dõi. Trước đó, kênh Vũ Khắc Tiệp Official đã đạt nút bạc (100.000 lượt sub). Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của Vũ Khắc Tiệp đã đạt được gần 600.000 sub. Tuy nhiên, do bày tỏ thái độ chê bai khu cách ly nghèo nàn cũng những lời nói đe dọa nhân viên y tế nên nhiều người đã kêu gọi tẩy chay, huỷ đăng ký kênh khiến ông bầu Ngọc Trinh thiệt hại nặng nề.

Qua trường hợp của Vũ Khắc Tiệp, cũng là bài học đắt giá cho những người nổi tiếng về việc cân nhắc trước khi nói hay hành động vì nó có sức nặng vô cùng lớn, có thể tác động rất lớn tới dư luận xã hội.

 

Ngọc Trinh công khai bênh vực Vũ Khắc Tiệp trước những phát ngôn về dịch Covid-19

(Techz.vn) Mới đây, Ngọc Trinh đã công khai tag tên "tình nhân" của cô trên facebook khi anh bị dư luận ném đá gay gắt về những phát ngôn nhạy cảm trước đại dịch Covid-19.