Giải trí

Vũ Khắc Tiệp thản nhiên đụng chạm ‘vùng cấm’ Ngọc Trinh, ‘bàn tay hư hỏng’ khiến CĐM choáng váng

Vũ Khắc Tiệp thản nhiên đụng chạm ‘vùng cấm’ Ngọc Trinh, ‘bàn tay hư hỏng’ khiến CĐM choáng váng

Mới đây, trên kênh YouTube của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng dàn chân dài Venus tổ chức một bữa tiệc trà chiều trên du thuyền bên sông Sài Gòn ngay trước biệt thự mới xây dựng.

Đây cũng là buổi tiệc nhỏ nhân ngày sinh nhật sớm của Vũ Khắc Tiệp. Clip được ghi hình được một thời gian nhưng đến nay “ông bầu” mới đăng tải. “Sắp tới tôi sẽ tổ chức tiệc sinh nhật to hơn, còn hôm nay chỉ có bạn bè thân thiết, những người quan trọng với tôi trên du thuyền", Khắc Tiệp chia sẻ.

Các chân dài tham gia tiệc trà đều là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp như diễn viên Vũ Ngọc Anh, diễn viên Thái Trà My, Ngọc Trinh

Nhưng đáng chú ý trong đoạn clip này, Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục có hành động nhạy cảm với Ngọc Trinh. Cụ thể, khi “nữ hoàng nội y” đang ngồi ngắm cảnh, “ông bầu Venus” đã lập tức ngồi cạnh và vỗ mạnh vào vòng 3 của người đẹp.

Có thể thấy đây là hành động “quen thuộc” của Khắc Tiệp nhưng vẫn khiến dân tình vô cùng “đỏ mặt”. Đến Ngọc Trinh cũng có biểu cảm bất ngờ, “giật bắn mình” khi anh bạn thân có hành động táo bạo ngay trước máy quay đến vậy.

Ở dưới phần bình luận, nhiều ý kiến bày tỏ sự không đồng tình với hành động khá phản cảm của Vũ Khắc Tiệp. Nhưng một số khác lại cho rằng, cả hai đã thân thiết nên hành động như vậy cũng không có gì là quá đáng.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vốn tri kỷ đã hơn 15 năm. Trong quá khứ, chính ông bầu quê Nam Định là người dìu dắt, giúp đỡ chân dài Trà Vinh từng bước ngồi lên vị trí "nữ hoàng nội y" như hiện tại. Từng có khoảng thời gian hẹn hò rồi chia tay, cho đến hiện tại cặp đôi vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết, làm ăn với nhau.

Người đẹp gốc Trà Vinh từng tâm sự: “Không phải cứ là bạn thân sẽ là tri kỷ, đôi khi cả năm chỉ gặp nhau vài lần nhưng trong cuộc sống đối phương luôn là người hiểu bạn. Chính điều đó mới có cuộc tình 17 năm này! Và sẽ không dừng lại ở con số 17, Trinh và anh Tiệp sẽ tiếp tục đồng hành với nhau. Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không anh Vũ Khắc Tiệp?". Anh bạn thân cũng đáp lại chắc nịch sẽ không bao giờ rời bỏ người đẹp và sống bên cô đến khi già.

 

Rộ clip Đàm Vĩnh Hưng hôn say đắm Mỹ Tâm, phản ứng của nữ ca sĩ khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng

(Techz.vn) Một đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng hôn Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Mỹ Tâm cũng có phản ứng bất ngờ ngay sau đó.