Giải trí

Vũ Khắc Tiệp nhận sai, giải thích vì sao "chạy lung tung" khi về từ tâm dịch

Vũ Khắc Tiệp nhận sai, giải thích vì sao

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam tranh cãi rất nhiều về trường hợp của Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu của Ngọc Trinh vừa qua đã phải đi cách ly tập trung bắt buộc vì trở về từ Milan Fashion Week Thu Đông 2020 ở Ý.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi một đoạn video được quay lại trong khu cách ly cho thấy Vũ Khắc Tiệp rất mất bình tĩnh, liên tục nói cảm thấy ngột ngạt và đòi được tiến hành xét nghiệm nhanh, nếu không sẽ livestream và đăng lên Facebook.

vu-khac-tiep-4

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đồng loạt ném đá Vũ Khắc Tiệp, lên án anh chàng quá đòi hỏi. Thậm chí, có ý kiến bức xúc còn đề nghị lực lượng y tế nên để mặc ông bầu ồn ào này và lo cho những bệnh nhân khác.

Trước sự rùm beng đó, mới đây, tờ Soha đã có cuộc phỏng vấn riêng với Vũ Khắc Tiệp. Trả lời báo chí, anh chàng cho biết: “Tôi thật sự mất bình tĩnh trong mấy tiếng chiều nay vì quá nhiều thông tin tiêu cực về mình. Dù vậy, hiện tại thì tinh thần tôi đã ổn định”.

Nói về những phát ngôn gây tranh cãi của mình, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Tối qua tôi được yêu cầu di chuyển vào khu tập trung xét nghiệm, trong vòng 24 tiếng sẽ có kết quả và được đi về nhà. Khi tôi ngỏ ý muốn cách ly tai nhà đến sáng vì trời khuya thì họ không đồng ý và tôi phải vào khu tập trung ngay. Tại đây, tôi nằm 1 mình, đến 10 giờ sáng vẫn chưa được xét nghiệm.

Ở khu cách ly có người ghi hình tôi, thông báo là để làm tư liệu nhưng sau tôi mới biết là phóng viên. Tôi rất bức xúc, không muốn nói chuyện, họ toàn đưa tin sai sự thật. Họ hỏi tôi về cảm nhận thì lúc đó tôi chẳng có gì để cảm nhận.

Sáng hôm qua đến giờ chỉ gặp mỗi một người thì làm sao cảm nhận được. Trong clip, tôi nói là ngột ngạt không phải vì tôi chê nơi này nhưng nhiệt độ ở đây quá cao khiến tôi khó thở, cả đêm không ngủ được”.

vu-khac-tiep-2 (2)

Chẳng những vậy, Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết clip phỏng vấn hoàn toàn không có sự đồng ý của mình. Đó chỉ là cuộc hội thoại giữa anh và bác sĩ mà thôi. Vũ Khắc Tiệp giải thích anh thấy bức xúc vì gọi mình lên xét nghiệm nhưng lại bắt phỏng vấn. Vì thế anh chàng đã nói nếu không cho xét nghiệm thì sẽ viết lên Facebook.

“Đoạn video dài 1 tiếng nhưng bị cắt ghép lại còn vài phút, làm quá nhiều điều tiêu cực về tôi. Giờ tôi có nói gì mọi người cũng không tin”, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Liên quan đến những hình ảnh Vũ Khắc Tiệp đi ra ngoài trong thời gian cách ly, anh chàng khẳng: “Trong ngày 25, chưa có lệnh cách ly nên tôi đã ra ngoài. Tôi gặp một vài người bạn trong ngày 28. Mãi đến khi Châu Bùi bị cách ly tôi mới ký biên bản cách ly và không ra ngoài nữa”, ông bầu của Ngọc Trinh nói.

vu-khac-tiep-5

Cuối cùng, Vũ Khắc Tiệp vẫn thừa nhận: “Tôi nghĩ mình sai khi chưa có lệnh cách ly đáng nhẽ không nên gặp ai trong những ngày đầu về nước. Vì thế khi có lệnh cách ly tôi ở nhà và cầu mong 14 ngày trôi qua không bị làm sao, chứ trường hợp xấu tôi sẽ ân hận lắm… Tôi chưa thật sự nghiêm túc với bản thân thì sao đi khuyên người khác được. Chỉ mong đại dịch qua nhanh và mọi thứ trở lại bình yên. Giờ mọi người nói sao nghĩ sao cũng được, tôi chỉ mong virus không ảnh hưởng đến ai. Nhân đây tôi cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc cho tôi ngày hôm nay, họ đã rất nhiệt tình”.

 

Bạn gái đại gia của Ngô Kiến Huy dính nghi vấn dao kéo

(Techz.vn) – Cô nàng đăng tải bộ hình mới nhưng vô tình khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ có can thiệp bằng dao kéo.