Giải trí

Vũ Khắc Tiệp lại khoe clip bên cạnh 'gà nhà', nhan sắc Ngọc Trinh khiến dân tình chú ý

Vũ Khắc Tiệp lại khoe clip bên cạnh 'gà nhà', nhan sắc Ngọc Trinh khiến dân tình chú ý

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng tải đoạn clip với Ngọc Trinh. Được biết, đây là một đoạn clip cũ của cả hai khi tham dự một sự kiện. Bài đăng sẽ không có gì đáng nói nếu như dân tình không đổ dồn sự chú ý vào thân hình quyến rũ của Ngọc Trinh.

Cụ thể, cô nàng diện cho mình bộ váy body bó sát gợi cảm, tôn lên được vòng 1 ngoại cỡ. Bộ váy của Ngọc Trinh giúp cô nàng làm nổi bật làn da trắng nõn nà, không tỳ vết của mình trước rất nhiều máy quay. Chưa hết, bộ đồ còn khá hở hang khi làm nữ hoàng nội y lộ cận vòng 1 ngoại cỡ, chiếc váy được kéo xuống khá sâu so với phần ngực giúp Ngọc Trinh khéo léo khoe được “điểm sáng” của mình trước dư luận.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh diện những trang phục hở hang và xuất hiện trước công chúng. Được xem như là một trong những người chịu chơi nhất làng showbiz Việt về độ hở bạo, mẫu nội y thường xuyên nhận nhiều lời chỉ trích vì xuất hiện với quá nhiều trang phục cắt xẻ táo bạo. Ngọc Trinh cũng bị CĐM thường xuyên “ném đá” khi có những bộ trang phục quá phản cảm.

Gần đây, netizen thường thấy Ngọc Trinh xuất hiện trên mạng xã hội với những clip tập thể thao tại nhà. Cô nàng đang trong giai đoạn lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ dịch dài hạn khiến cho thân hình đang mất kiểm soát.

Ngọc Trinh thường diện những bộ trang phục gym bó sát, dù tăng cân nhưng mẫu nội y vẫn được khán giả đánh giá sở hữu một body quyến rũ. Nhiều người thâm chí còn khuyến khích gà nhà Venus tăng cân vì trông cô sẽ có da có thịt hơn.

Ngọc Trinh Vũ Khắc Tiệp là bộ đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt với những phát ngôn gây tranh cãi và bộ trang phục phản cảm. Thường xuyên bị CĐM “bóc mẽ” bởi những câu nói thiếu suy nghĩ hay những trò đùa phản cảm, tuy nhiên cả hai vẫn không để tâm đến lời góp ý.

 

‘Nóng mắt’ với clip Ngọc Trinh nằm cạnh Vũ Khắc Tiệp trên bãi biển, hớ hênh suýt lộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Vũ Khắc Tiệp khiến không ít người ngỡ ngàng khi đăng đoạn video Ngọc Trinh “trần trụi” lên trang mạng xã hội.