Giải trí

Vũ Khắc Tiệp công khai ảnh ôm eo, sắp 'khóa môi' với Ngọc Trinh sau khi ẩn ý chuyện kết hôn?

Vũ Khắc Tiệp công khai ảnh ôm eo, sắp 'khóa môi' với Ngọc Trinh sau khi ẩn ý chuyện kết hôn?

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình đứng ngồi không yên khi đăng loạt ảnh thân mật bên gà cưng Ngọc Trinh. Theo đó, Ngọc Trinh xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Vũ Khắc Tiệp, như thường lệ, cô gây chú ý với phong cách quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Chọn cho mình chiếc đàm màu xanh, Ngọc Trinh khéo léo khoe được vòng 1 quyến rũ cùng body cực phẩm của mình trước ống kính máy quay. Cùng với đó, Ngọc Trinh lựa chọn lối makeup như thường lệ, làm tôn lên làn da trắng sáng của mình. Tuy nhiên, theo đánh giá của một số ít fan hâm mộ, chiếc váy lần này chưa giúp Ngọc Trinh thực sự tỏa sáng trong bữa tiệc, một số người cho rằng cô nàng hoàn toàn có thể lộng lẫy và quyến rũ hơn nữa với những kiểu váy sang trọng khác.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh được Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đăng tải, có hình ảnh cô và ông bầu gần như chạm môi với nhau trước người thân và bạn bè. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng vô cùng thoải mái diễn cùng người bạn tri kỉ của mình, anh ôm trọn ngọc trinh và thể thiện tình cảm vô cùng thân mật. Dù không biết đó chỉ là cố tình trêu đùa nhau hay không nhưng chính hành động đó lại khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Trước đó vào tối ngày 4/12, Vũ Khắc Tiệp gây bão MXH khi chia sẻ clip quay cùng Ngọc Trinh kèm dòng trạng thái “Wedding”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp được sử dụng theo cách đầy ẩn ý, nhắc đến chuyện đám cưới?

Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận khen cặp đôi khá ăn ý, đẹp đôi như 1 cặp vợ chồng. Một số bình luận của cư dân mạng:

 -Đẹp quá giống như cô dâu chú rể"

-Đẹp quá a chị ơ

-Cưới nhau luôn đi anh chị

-mê thuyen này lắm luôn ạ. Chị Trinh mãi đỉnh

-Chúc 2 Vk ck luôn hạnh phúc

-Không lấy nhau hơi phí

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không còn quá xa lạ với khán giả của showbiz. Cả hai là cặp đôi thị phi nhất nhì của làng giải trí Việt với những phát ngôn gây sốc. Không dừng lại ở đó, Ngọc Trinh thường xuyên bị bắt gặp có những hành động quá lố khi bên cạnh đàn anh khi vô tư để Vũ Khắc Tiệp động chạm vòng 3 hay những vùng nhạy cảm.

 

BB Trần ‘cảnh tỉnh’ Phương Mỹ Chi, công khai tin nhắn bí mật khi được nhờ vả 1 điều đặc biệt

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi “dở khóc dở cười” trước tin nhắn “hét giá” trên trời của đàn anh khi được nhờ vả share MV.