Giải trí

Vũ Khắc Tiệp công khai chuyện dụ dỗ, 'lên giường' cùng 'người đặc biệt'

Vũ Khắc Tiệp công khai chuyện dụ dỗ, 'lên giường' cùng 'người đặc biệt'

 

Vũ Khắc Tiệp được xem là "ông bầu" đình đám của showbiz Việt khi nắm trong tay công ty quản lý loạt "chân dài" xinh đẹp, nổi tiếng, nổi bật nhất là Ngọc Trinh. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết suốt 15 năm, kể từ khi cô chập chững bước vào nghề người mẫu. Ông bầu quê Nam Định là người o bế, nâng đỡ cô để có được thành công. Anh chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành “nữ hoàng nội y” của làng giải trí Việt.

Hình ảnh mới đăng tải của Vũ Khắc Tiệp

Về chuyện tình cảm, có rất nhiều tin đồn Vũ Khắc Tiệp từng quen Ngọc Trinh hay yêu người cùng giới. Mặc kệ tin đồn bủa vây, ông bầu quê Nam Định chưa một lần tiết lộ về đời tư tình cảm. Mới đây, bạn thân Ngọc Trinh bất ngờ gây chú ý khi đăng tải ảnh kèm dòng trạng thái: "Mời em đi ăn tối, dụ em về nhà và lên giường cùng em...Mưa".

Dòng trạng thái gây chú ý của Vũ Khắc Tiệp

Dòng trạng thái của Khắc Tiệp khiến cư dân mạng một phen "xoắn não". Không biết anh muốn công khai chuyện dụ dỗ, "lên giường" cùng "em" nào đó trong buổi tối có mưa hay đơn giản chỉ là muốn "troll" cư dân mạng chuyện anh cô đơn hẹn hò cùng "em Mưa".

Khắc Tiệp liên tục than ế, chăm chỉ thả thính

Có lẽ phần đúng nghiêng về ý kiến thứ 2 hơn. Bởi dạo gần đây, Vũ Khắc Tiệp liên tục than thở chuyện ế, bị cô đơn quá lâu. Phải chăng "ông bầu" chăm thả thính vì đã quá "thèm" có người yêu?

 

Tin nóng tối 6/8: Nữ đại gia tố Trường Giang phụ tình,các sao chúc mừng ngày vui của Mai Phương Thúy

(Techz.vn) Tin nóng nhất tối 6/8: Nữ đại gia tố Trường Giang phụ tình bị ném đá; sao Việt thi nhau chúc mừng ngày vui của hoa hậu Mai Phương Thúy; tỷ phú 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh tiết lộ bị cắm sừng;...