Đời sống

Vũ Khắc Tiệp đòi rời phòng cách ly vì quá ngột ngạt, dọa đăng đàn facebook nếu không đáp ứng yêu cầu

Vũ Khắc Tiệp đòi rời phòng cách ly vì quá ngột ngạt, dọa đăng đàn facebook nếu không đáp ứng yêu cầu

Sáng 9/3, chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) vì anh có thời gian lưu trú tại Italy. 

Tuy nhiên, khi ở khu cách ly tập trung, ông bầu tỏ ra khó chịu khi phải sinh hoạt trong không gian được anh cho là ngột ngạt và khẳng định mình không hề có bệnh.

“Không khí ở đây rất ngột ngạt, anh không bị bệnh anh đến đây bị bệnh đấy. Anh đến đây bị bệnh bởi vì khác hoàn toàn cuộc sống sinh hoạt của anh. Anh đợi đến chiều nay không được là anh sẽ viết facebook.Tôi lên đây xét nghiệm chứ không phải cách ly mà trong khi đó cái người đi cùng anh đến Milan xin được đi mà cũng không chấp nhận điều đó, virus mà cũng bị phân biệt? Anh được đi mà cô kia không được đi mà anh không bị gì hết”.

Ngoài ra, ông Bầu còn phân bua về tình hình sức khỏe của mình: “ Anh về từ hôm 25/2 đến nay đã được 15 ngày rồi, mà anh rời Ý từ hôm 24, anh về DuBai một ngày, anh chỉ bị ho, ho của anh là kéo dài 1 tháng nay rồi không phải từ lúc đi châu âu về mà ho thỉnh thoảng thôi!”

Thứ nhất ảnh hưởng đến công việc, khi anh về chưa có lệnh cách ly, ngày 28 mới có lệnh cách ly của người từ châu âu về và khi mà y tế tới nhà anh để ký biên bản hạn chế ra ngoài thì anh hỏi là hạn chế là không được ra là được ra, thì họ nói là được ra ngoài và nên đeo khẩu trang. Đến ngày hôm sau họ nói không được đi ra ngoài thì anh cũng ở đến bây giờ. Cái không khí ở đây nó quá ngột ngạt, nếu như ở đây buổi tối sẽ cảm nhận được, y tế ở đây được chăm sóc nhiệt tình."

Trước sự bức xúc và mất bình tĩnh của Vũ Khắc Tiệp, cán bộ khu cách ly đã phải làm công tác tư tưởng đồng thời cho hay:  “Chúng tôi khám thấy sức khỏe của anh ổn định, không có sốt, không có đau họng và đã liên hệ với khoa vi sinh trong ngày hôm nay để sẽ gửi mẫu xét nghiệm. Anh Tiệp đã đồng ý nếu hôm nay lấy được xét nghiệm thì sẽ ở đây trong vòng 24h để đợi kết quả”

Trước thái độ bất hợp tác của ông bầu, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến:

"Họ yêu cầu cách ly lại nhà mà ông chạy lung tung khắp thành phố nên phải đưa đến đây thôi. Giờ kêu ngột ngạt cái gì. Do mình mà ra cả. Ý thức tốt thì chẳng ai bắt đi đâu ông kễnh. Giờ dịch bệnh thế này mà không có ý thức thì bỏ tù luôn."

"Dù bạn có bị nhiễm hay không bị nhiễm virus Corona, nhưng bạn đã đến và đã đi qua tâm dịch thì nên tuân thủ các quy trình cách ly để không ảnh hưởng đến những người chung quanh bạn. Ban không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ đến cả nước VN đang ra sức để đẩy lùi dịch bịnh này ra khỏi đất nước hay sao."

 

Bị tố không chấp hành cách ly tại nhà, Vũ Khắc Tiệp phản pháo: `Tôi chỉ là một quân cờ`

(Techz.vn) Ông Bầu Vũ Khắc Tiệp vừa mới lên tiếng thể hiện sự bức xúc liên quan đến thông tin được cho là sai sự thực về chuyện đi cách ly tập trung của mình.