Giải trí

Vũ Khắc Tiệp bị tố 'quỵt' tiền Noo Phước Thịnh trắng trợn,CĐM thi nhau đòi nợ,gọi tên cả Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp bị tố 'quỵt' tiền Noo Phước Thịnh trắng trợn,CĐM thi nhau đòi nợ,gọi tên cả Ngọc Trinh

Vào ngày 8/11, cư dân mạng xôn xao về lùm xùm cát xê liên quan đến phía Noo Phước Thịnh và Vũ Khắc Tiệp.

Cụ thể, quản lý của Noo Phước Thịnh đã chia sẻ câu chuyện bị loạt bầu show “quỵt tiền catxe” trên trang cá nhân. Theo đó, người này cho hay vì mình quá hiền nên bị cả bầu show trong nước quỵt nợ.

Đáng nói, trong danh sách bầu show “quỵt tiền catxe” nhắc đến cả Vũ Khắc Tiệp khi quản lý của Noo Phước Thịnh cho hay Vũ Khắc Tiện đã ngó lơ, không trả 50% catxe từ 1 show diễn từ tận đầu năm 2019.

Trong bài đăng của người quản lý này có đoạn: "Có những con nợ mình hoàn toàn buông tay sau nhiều lần đấu tranh đòi bằng nhiều biện pháp, vì mình biết họ kiệt quệ và mất khả năng chi trả... Kể ra thì một sớ dài dằng dặc mà mình tin nếu đòi được hết thì mình chắc cũng mua được chiếc xe hơi , từ những con nợ nội địa mà người nào người nấy đều đồng loạt quỵt mình trên dưới cả trăm triệu... 

Như anh Vũ Cần Thơ làm show với nhau ngót nghét 10 năm mà cũng quỵt tiền đến giờ ảnh phải trốn chui trốn lủi, đến anh Vũ Khắc Tiệp dù anh sống xa hoa vương giả trên mạng xã hội nhưng anh cũng lờ luôn 50% còn lại từ một show diễn từ hồi đầu năm 2019; hay một anh bầu Hàn Quốc đã cao bay xa chạy về HQ mặc dù show T-ara của anh đông nghịt khách - Phan Anh quản lý Erik cũng đồng cảnh ngộ rủ mình lên Đại Sứ Quán kiện - mình trả lời "kiện củ khoai"à. Rồi anh giám đốc trẻ tổ chức show DJ lớn ở SVĐ ở ĐN mình liên hệ để nhận tiền show hoài mà điện thoại không gọi được thì mình nghe được tin ảnh đang bị bắt giam vì tội lừa đảo gì đó - không lẽ vô tù đòi nợ sao ta?... 

Hehe đó chỉ là những trường hợp tiêu biểu trong rất nhiều lần bị giật tiền show... mình có tức, nhưng mình cũng sẽ quên... vì người giật tiền là người dưng... không buồn... chỉ là rút kinh nghiệm về hợp đồng và pháp lý sau này”.

Thông tin này khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng khi một nam ca sĩ hàng đầu như Noo Phước Thịnh cũng gặp những vấn đề liên quan đến cát xê. Đáng nói là Vũ Khắc Tiệp, ông bầu thân thiết với Ngọc Trinh cũng có một cuộc sống vô cùng sang chảnh khi thường xuyên đi du lịch, tậu đồ hiệu nhưng lại bị tố ‘quỵt’ tiền cát xê của nghệ sĩ từ năm trước.

Trước đó, vào đầu năm 2020, Vũ Khắc Tiệp cũng gây xôn xao khi bị lan truyền hình ảnh bị đánh bầm dập với nghi vấn là do giang hồ siết nợ. Tuy nhiên, sau đó, ông bầu đã nhanh chóng phủ nhận mọi chuyện. 

Hiện tại sự việc quản lý Noo Phước Thịnh lên tiếng tố Vũ Khắc Tiệp ‘quỵt’ 50% tiền cát xê đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả thể hiện sự phẫn nộ thay cho Noo Phước Thịnh khi anh là một ca sĩ hạng A nhưng lại bị bầu show không trả tiền thù lao đi hát. Thêm vào đó, nhiều người vốn dĩ đã mất thiện cảm với Vũ Khắc Tiệp từ lâu sau một loạt lùm xùm vì vậy cũng đã lên tiếng chỉ trích cách làm việc của ông bầu này: “Chụp ảnh sang chảnh cho lắm vào rồi nợ tiền không trả. Sợ thật!”, “Đi hát cũng mệt lắm đấy! Anh lấy tiền người ta vậy không biết ngại à ? Trong khi đó bản thân mình đi hưởng thụ!".

Thậm chí, nhiều tài khoản có lên án việc Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thường 'khoe khoang' độ giàu có nhưng lại liên tục vướng vào những ồn ào. lùm xùm khó chấp nhận: "Tiệp và Trinh tỏ ra có tiền nhưng không sang, đi ra nước ngoài, vào khách sạn 5 sao các thứ mà rất ồn ào, show off  (khoe mẽ) kém sang kinh khủng."

 

Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn hé lộ mối quan hệ với cặp sinh đôi nhà Hà Hồ và Kim Lý,khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh Kim Lý và tiết lộ mối quan hệ với cặp sinh đôi, khiến ai đấy ngỡ ngàng.