Giải trí

Vũ Hà tuyên bố cứng chuyện Hoài Linh rút đơn kiện, hé lộ bí mật vụ Đàm Vĩnh Hưng đưa nữ CEO ra tòa

Vũ Hà tuyên bố cứng chuyện Hoài Linh rút đơn kiện, hé lộ bí mật vụ Đàm Vĩnh Hưng đưa nữ CEO ra tòa

Trong thời gian qua, showbiz Việt liên tục gây chú ý vì những vụ việc ồn ào liên quan đến từ thiện, kiện tụng. Sau khi bị CEO Đại Nam tố có hành vi ăn chặn, thiếu minh bạch với số tiền quyên góp từ công chúng, nhiều nghệ sĩ đã đệ đơn kiện lên cơ quan chức năng.

Trong số đó, Đàm Vĩnh HưngHoài Linh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Hoài Linh giữ im lặng trong nhiều tháng qua nhưng lại âm thầm gửi đơn tố cáo. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chưa công khai sao kê mà tập trung cho vụ kiện này.

dam-vinh-hung-4

Tối 22/9, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin NSƯT Hoài Linh rút đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Chuyện này khiến cộng đồng mạng khá hoang mang, liên tục thắc mắc lý do khiến nam danh hài đổi ý. Trước những đồn đoán của dư luận, mới đây Vũ Hà – bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đã có câu trả lời chắc chắn cho chuyện này.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi liệu có phải Hoài Linh đã rút đơn kiện, Vũ Hà ngay lập tức phủ nhận: “Tin vịt!!!”. 2 chữ ngắn gọn đủ để giải đáp những hoài nghi. Như vậy nam danh hài sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện này.

vu-ha-1 (1) vu-ha-2 (1)

Đáng chú ý hơn cả là những tuyên bố của Vũ Hà về vụ kiện tụng ầm ĩ của Đàm Vĩnh Hưng. Một cư dân mạng mỉa mai: “Lỡ Bộ Công an vào bế hết nghệ sĩ đi thì anh có buồn không? Em hỏi thật và trong sáng anh nhé”. Vũ Hà bình thản đáp: “Đứa nào có tội thì bị bế đi thôi! Riêng ĐVH thì không nhé!”.

Một người khác lại hỏi: “Lỡ Hưng thua anh có buồn không hả?”. Vũ Hà khẳng định luôn: “Không bao giờ thua! Vì đã sao kê! Kiểm toán đầy đủ!!”.

vu-ha-3 (1) vu-ha-4 (1)

Những chia sẻ của Vũ Hà khiến cộng đồng mạng càng thêm bàn tán. Có vẻ như giọng ca “Búp bê chao mi ao” rất tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu những tiết lộ của bạn thân Mr.Đàm có thể tin tưởng được hay không khi trước đó Thủy Tiên – Công Vinh lại cho biết không thể thuê kiểm toán cho cá nhân? Dư luận vẫn đang cập nhật liên tục về cuộc chiến pháp lý giữa giới nghệ sĩ và bà Nguyễn Phương Hằng.

 

Danh tính nghệ sĩ cuối cùng đệ đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng, không phải Trấn Thành hay Hồng Vân

(Techz.vn) – Khác với suy đoán của nhiều người, NSND Hồng Vân hay Trấn Thành không phải nhân vật cuối cùng đệ đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng.