Giải trí

Vũ Hà tiết lộ giá cát xê 1 thời không thua kém Đàm Vĩnh Hưng: Phải mang vali đi đựng vàng

Vũ Hà tiết lộ giá cát xê 1 thời không thua kém Đàm Vĩnh Hưng: Phải mang vali đi đựng vàng

Mới đây, xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình Lời tự sự, ca sĩ Vũ Hà tâm sự rằng anh không phù hợp với dòng nhạc buồn, ngay bản thân nam ca sĩ cũng không thể nào nghiêm túc chỉn chu để hát 1 ca khúc bình thường. Giọng ca ‘giọt nước mắt đàn ông’ muốn nhạc của mình phải "tưng tửng", hài hước, sôi động và anh nghĩ khán giả cũng thích điều đó:

"Tôi hát một cái gì đó mà cảm thấy nó vui tươi thì mọi người sẽ thích. Chứ bảo tôi hát một bài chỉn chu, tử tế thì tôi làm không được. Cũng có người bảo tôi là: Sao anh hát đàng hoàng cũng được mà tại sao anh không hát?

Nhưng có hôm tôi bước ra sân khấu, nghiêm túc chỉn chu hát ca khúc Trái tim băng giá. Lúc bước vào cánh gà điện thoại có hàng loạt tin nhắn hỏi: Hôm nay anh có chuyện gì? Anh buồn cái gì mà hát buồn quá?

Tôi hát nhạc buồn khán giả cảm thấy không quen, mà chính tôi cũng cảm thấy mình đang lừa khán giả. Vì tôi không có buồn, hát nhạc buồn nó kỳ lắm luôn!"

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ có thời điểm một đêm anh được trả tới 12 triệu. Lúc bấy giờ số tiền đó là rất lớn. Vậy mà anh đắt show tới mức chạy 3 điểm diễn trong 1 đêm, trở về nhà khi đã 1, 2h sáng:

"Ngày xưa đi hát tỉnh mà chạy 3 show là kinh khủng lắm, hát đến show thứ 3 là đã 12h, 1h đêm rồi. Tôi chạy toàn ở những nơi như Năm Căn, Cà Mau, phóng bobo bay bay trên những con rạch.

Mỗi tháng tháng 28 ngày như vậy, tôi không nghỉ, tiền nhiều lắm, đem đi mua vàng hết! Tôi nhớ mỗi show tôi lấy 6 triệu, show thứ 2 và thứ 3 thì lấy 3 triệu/show thôi để bầu show người ta có lời. Mỗi đêm tôi cũng được 12 triệu mà vàng hồi đó chỉ có hơn 400 ngàn/chỉ.

Mỗi đêm tôi cũng được 12 triệu mà vàng hồi đó chỉ có hơn 400 ngàn/chỉ.

Tôi đi show mỗi tuần là được một chuỗi vàng, rồi phải có 1 cái vali để vàng rồi cuối tháng mang về cho vợ. Thời đó, bầu show là phải đặt cọc cho tôi trước, sướng lắm!"

Thế nhưng, mặc dù nhiều tiền là vậy nhưng giọng ca ‘giọt nước mắt đàn ông’ không chỉ tiêu dùng cho bản thân mà khi đó anh cũng đầu tư không ít tiền cho mỗi sản phẩm âm nhạc:

"Tiền cũng nhiều thật, nhưng mua 1 cái xe hơi là mất trăm mấy chục cây vàng. Còn mỗi MV mọi người nghĩ coi chơi chơi vậy thôi nhưng cũng mất tới hơn 4 cây vàng lận".

Tình bạn hiếm có khó tìm suốt 25 năm đối với ‘ông hoàng nhạc Việt’

Nhắc đến tình bạn ‘hiếm có’ trong showbiz Việt không thể thiếu vắng tình bạn thân thiết và trên cả tri kỷ của cặp đôi Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng.Ít ai biết trong những ngày đầu đi hát, Vũ Hà nổi tiếng hơn, tiền cát-xê toàn tính bằng vàng nhưng không coi thường Đàm Vĩnh Hưng, ngược lại còn tìm cách nâng đỡ, thậm chí sẵn sàng "nhường chén cơm" cho bạn. Đến khi trở thành "ông hoàng nhạc Việt" nổi tiếng, giàu có thì Mr. Đàm cũng quay lại giúp đỡ lại người bạn tri kỷ. 

Còn nhớ, trong một đoạn clip được Vũ Hà chia sẻ, nam ca sĩ còn vô tình tiết lộ mức cát-xê ‘khủng’ của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. “Tôi nhớ, nó đi hát 1 đêm được có mười mấy ngàn đô thôi, mà mua hẳn nhẫn một triệu. Bởi vậy nên tôi khuyên mọi người phải cho con cháu mình đi hát, làm ca sĩ nhiều tiền lắm”, Vũ Hà nửa đùa nửa thật.

Xét trên thực tế, điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay vẫn được biết đến là một trong những ngôi sao nhận cát xê top đầu của showbiz Việt. Theo lời một bầu show lớn, giá cát xê của Đàm Vĩnh Hưng dao động từ 7.000 USD đến 15.000 USD/show.

 

Việc Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng luôn tìm cách nâng đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống khiến khán giả đều không khỏi ngưỡng mộ. Giữa showbiz đầy thị phi đây được coi là một điều hiếm thấy, khó tìm.

 

Giảng viên thân cận với bà Phương Hằng bị Vy Oanh kiện đến cùng, phía ĐH Luật lên tiếng đầy cứng rắn

(Techz.vn) Liên quan đến vụ việc có giảng viên tham gia livestream cùng bà Phương Hằng, hiệu trưởng của trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh đã chính thức lên tiếng.