Giải trí

Vũ Hà phát ngôn gây xôn xao sau khi Đàm Vĩnh Hưng được ‘minh oan’ vụ từ thiện

Vũ Hà phát ngôn gây xôn xao sau khi Đàm Vĩnh Hưng được ‘minh oan’ vụ từ thiện

Ngày 21/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm. Theo kết quả điều tra, ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

vu-ha-dam-vinh-hung-1

Sau khi kết quả điều tra từ thiện được công bố, Vũ Hà đã đăng tải trên trang cá nhân bài viết ủng hộ bạn thân. Cụ thể, Vũ Hà viết: “Trong 1 cuộc chiến, luôn có những người thắng, kẻ thua. Sau 1 cuộc chiến luôn có thương vong, tổn thất. Thương cho những dân nghèo được hưởng hậu quả sau cuộc chiến này.”

vu-ha-dam-vinh-hung

Dưới bài viết của Vũ Hà, loạt khán giả đã vào bình luận, đồng thời nhắc đến nữ CEO Bình Dương gây xôn xao.

Một tài khoản bình luận khá dài: “Không lẻ nói ra khẩu nghiệp ạ… Một số người đã từng nhận quà từ thiện rồi cũng quay lưng theo những cc, hô hào chửi rủa cmt miệt thị .. Những người đó không nhận quà từ thiện liệu bà con dòng họ có nhận không ạ. Sống ở đời không tin vào pháp luật chỉ tin vào những giấc mơ, cha mẹ ở nhà không đỗ được cái bô tự hào đội bô cho một Doanh Nhân ảo quyền xem thường pháp luật 10 tháng qua rồng rã làm CĐM chia ra 2 bên đấu đá tranh luận, những trẻ nhỏ bị đầu độc những lời nói thiếu văn minh kém tế nhị không dành cho một CEO”

“Quá Thương luôn Ngoại! Và thương cho một số mối quan hệ không xứng đáng”

“Dân nghèo thiệt thòi nên trị con tội đồ đó”

“Chuẩn luôn giờ họ chỉ đi từ thiện từ tiền túi họ chứ họ ko kêu gọi nữa . Tổn thất thuộc về dân nghèo. Mất đi khoản kêu gọi kếch xù”

“Thật sự thương bà con nghèo ngoại ơi”

“Vậy mà cũng rất nhiều người ùa theo bà nổ, để rồi hệ lụy đi theo dân nghèo nè ngoại”…là một số bình luận của khán giả. 

vu-ha-dam-vinh-hung-2

vu-ha-dam-vinh-hung-3

vu-ha-dam-vinh-hung-4

Trước đó, cách đây không lâu, Công an TP HCM cũng xác định không có dấu hiệu tội phạm trong việc nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp từ thiện, sau đó chậm giải ngân. Vì thế, công an không khởi tố vụ án liên quan đến việc nghệ sĩ bị 4 người tố cáo chiếm đoạt tiền quyên góp từ thiện.

 

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin quan trọng, tuyên bố 1 câu đanh thép khiến CĐM lo sợ thay cho ‘ai đó’

(Techz.vn) – Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng sau khi nhận được kết quả điều tra vụ từ thiện. Trong video được chia sẻ, anh đề cập đến khá nhiều chuyện quan trọng.