Giải trí

Vũ Hà ‘nóng mặt’ lên tiếng về ồn ào của Trấn Thành, văng tục một câu khiến CĐM tranh cãi gay gắt

Vũ Hà ‘nóng mặt’ lên tiếng về ồn ào của Trấn Thành, văng tục một câu khiến CĐM tranh cãi gay gắt

Chiều 17/3, Trấn Thành gây bão khi bất ngờ livestream giãi bày tâm sự với khán giả. Nam MC cho biết sở dĩ mình phải lên sóng là vì muốn nói rõ sự tình cho mọi người hiểu, tránh để lại những hệ lụy không đáng có. Theo đó, sau một lần trả lời phỏng vấn, câu từ của Trấn Thành bị trích dẫn lại ở các trang tin khác với chiều hướng tiêu cực, gây hiểu nhầm.

tran-thanh-2 (1)

Chuyện Trấn Thành nói khán giả đi xem Bố Già càng nhiều chứng tỏ tâm lý họ có vấn đề bị nam MC phủ nhận hoàn toàn. Anh giải thích cặn kẽ, nói rõ lời phỏng vấn của mình như sau: “Tôi làm phim, tôi cảm thấy trong cái vui có cái tủi thân, cái buồn của tôi. Vì nếu bộ phim được đón nhận, mọi người đến xem và khóc nhiều chứng tỏ người Việt mình đang có vấn đề tâm lý cần giải tỏa.

Họ không nói chuyện với bố mẹ, có vấn đề giao tiếp giữa hai thế hệ, cả từ bố mẹ lẫn con cái.  Do đó, tôi thấy buồn cho dân mình. Cuộc sống cơ cực quá, ai cũng khó khăn, cũng stress, không biết cách nói chuyện với con cái. Nên khi lớn lên, con cái cũng có khoảng cách vô hình với cha mẹ. Hai bên, ai cũng có vấn đề tâm lý cần giải tỏa”.

tran-thanh-3

Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã vào động viên Trấn Thành. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nói: “Báo gì kì ghê! Giật tít vậy ch.ết phim người ta”; vợ chồng Đăng Khôi bình luận: “Thành ơi vợ chồng Khôi, Thủy Anh ôm nhau khóc như mưa trong rạp luôn. Chúc mừng Thành nhé!”; cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh thì liên tục dành lời khen cho “Bố già”.

tran-thanh-3 (2) tran-thanh-2 (2) tran-thanh-1 (1)

Sau livestream bức xúc của Trấn Thành, cộng đồng mạng một lần nữa bàn tán không ngừng. Nhiều người ủng hộ ông xã Hari Won, lên tiếng bênh vực anh. Đáng chú ý, bình luận dưới một fanpage Facebook, ca sĩ Vũ Hà tức giận thay đàn em, anh viết: “Đời rất *** đẻ! Nghèo chúng nó khinh! Giàu chúng nó ganh! Giỏi chúng nó tìm cách tiêu diện! (Diện mạo – thanh danh)”. 

vu-ha-2

vu-ha-5

Bình luận này của Vũ Hà nhanh chóng khiến dân mạng xôn xao, thu về hơn 4,3 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Nhiều người tỏ ra thích thú khi nam ca sĩ công khai bày tỏ quan điểm dưới fanpage về giải trí. Không ít cư dân mạng đồng tình với anh, cho rằng Trấn Thành không làm sai và đã bị hãm hại.

vu-ha-3 vu-ha-4

 

Thế nhưng, cũng có những ý kiến trái chiều về cách nói của Vũ Hà. Hàng loạt bình luận chê bai nam ca sĩ dùng từ không khéo léo: “Dù sao cũng là người nổi tiếng. Nói bậy ở đây không hay”, “Thiếu gì cách nói mà cứ phải văng tục ra?”, “Đời cho anh ngày hôm nay. Tổ nghiệp độ anh sự nghiệp, nổi tiếng. Đời còn cho anh người bạn như Đàm Vĩnh Hưng mà anh chửi cái gì? Cực khổ chạy ăn từng bữa như chúng tôi còn không thốt lên từ đấy thì thôi. Cuộc đời anh như này anh còn chưa biết ơn mà đi chửi đời anh ơi?”… Trước những tranh cãi gay gắt của cư dân mạng, Vũ Hà không đưa ra bất cứ giải đáp nào thêm. 

 

Trấn Thành gây xôn xao vì chi tiết lạ trên gương mặt, camera thường khiến loạt khuyết điểm lộ rõ

(Techz.vn) – Vừa qua, Trấn Thành vì quá bức xúc khi bị hiểu nhầm câu từ đã lên mạng livestream nói rõ. Tuy nhiên, dưới góc camera thường, những khuyết điểm trên gương mặt của nam MC cũng lần lượt hiện lên.