Đời sống

Vụ chồng điên cuồng chém vợ và con trai 2 tuổi: Cuộc hôn nhân đẫm nước mắt qua lời kể của người thân

Vụ chồng điên cuồng chém vợ và con trai 2 tuổi: Cuộc hôn nhân đẫm nước mắt qua lời kể của người thân

Những ngày qua, dư luận cả nước bàng hoàng trước vụ án chồng ra tay sát hại vợ trẻ và con trai 2 tuổi. Vụ việc xảy ra vào ngày 3/5, tại một nhà trọ ở Hà Nội, vì mâu thuẫn trong quan hệ mà Quách Văn Nam (SN 1989, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) đã dùng dao chém vợ là Dương Khắc H (Sn 1999, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và con trai Quách Phú T (SN 2018).

chong-chem-vo-va-con-trai-2-tuoi-2
Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ án

Kể từ khi vụ án xảy ra, gia đình chị H không thể ngủ yên. Người thân của chị đau đớn, chết lặng mỗi khi nhìn thấy di ảnh của hai mẹ con trên bàn thờ. Ngôi nhà nhỏ của vợ chồng ông Dương Văn Lành tại quận Cầu Giấy, Hà Nội những ngày qua đông người người ra vào, lâu lâu lại có tiếng khóc nấc đầy oán trách… Tất cả đều nén đau thương, tập trung chuẩn bị cho lễ 3 ngày của chị H và bé T.

Sau khi con gái và cháu ngoại ra đi, ông Lành không còn thiết tha gì. Nói về chuyện đau lòng, người cha già quặn lòng: “Sự việc quá rõ ràng rồi không có gì chối cãi cả. Giờ công an đang thụ lý giải quyết, chúng tôi không muốn đôi co. Nếu nhà bên ấy cần thì đợi kết luận điều tra và ra tòa”.

chong-chem-vo-va-con-trai-2-tuoi-4
Người thân đã lo liệu tang lễ cho mẹ con chị H

Còn về phần bà Nguyễn Thị Hiền (vợ ông Lành), người phụ nữ liên tục khóc nức nở, đôi mắt đỏ hoe vì đã thức trắng 2 ngày trời. Bà cho biết mình không muốn nói gì về tính cách của con gái, vấn đề này để hàng xóm, những người từng gặp chị H nói sẽ công tâm hơn. Bởi, nếu bà nói ra lại mang tiếng mẹ bênh và thiên vị con. Nhưng nếu chỉ cần đến chợ Nghĩa Đô (Cầu Giấy) hỏi về H là sẽ hiểu, mọi người tiếp xúc với mẹ con H mỗi ngày.

chong-chem-vo-va-con-trai-2-tuoi-3
Chị H và bé T khi còn sống

Cũng theo lời bà Hiền, kể từ khi chuyện xảy ra, gia đình nhà chồng chị H hành xử rất khó hiểu. Họ không có một lời hỏi thăm, cũng chẳng thắp nổi cho con dâu và cháu nội mình một nén nhang.

“Là bố, là mẹ chẳng ai mong muốn chuyện này xảy ra. Ai gây ra thì người đó phải chịu trách nhiệm, nhưng người lớn trong gia đình cũng nên có nén hương vì dù sao H. và cu Chun (tên thường gọi của cháu T.) cũng là con cháu trong nhà. Vậy mà, từ khi thi thể còn bảo quản ở nhà xác, đến khi đi hỏa táng và cho đến tận bây giờ họ chưa một lời hỏi thăm”, bà H đau lòng kể lại.

chong-chem-vo-va-con-trai-2-tuoi-5
Ảnh cưới của chị H và Quách Văn Nam

Nói về cuộc hôn nhân sóng gió của chị H, một người bác kể lại, dù kết hôn 2 năm rồi nhưng H vẫn chẳng có lấy 1 giây hạnh phúc. Từ khi lấy chồng, sinh con, chị H vẫn ở nhà bố mẹ đẻ. Ngày đứa bé còn nhỏ, nhiều lần Quách Văn Nam đã viện lý do để bỏ hai người. Không những đối xử tệ, đến bộ quần áo, gói bánh, Nam cũng chưa bao giờ mua nổi cho con.

1 tháng trước, Nam đến xin phép gia đình vợ cho đưa hai mẹ con về ở chung. Nghĩ con rể thay đổi tính nết, mọi người vui mừng đồng ý và mong gia đình con sẽ hòa hợp, hạnh phúc. Nào ngờ đâu sự việc cuối cùng lại trở nên như vậy.

chong-chem-vo-va-con-trai-2-tuoi-1
Đối tượng Quách Văn Nam tại cơ quan điều tra

Liên quan đến vụ án, Công an phường Bưởi đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ có mặt tại hiện trường ngay khi nhận được tin. Tại căn nhà trọ, các lực lượng đã tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng.

Đối tượng Quách Văn Nam sau đó bị bắt giữ, đưa về trụ sở để điều tra. Được biết, sau khi gây án, Nam đã tự đến công an phường để đầu thú. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

 

Công bố danh tính kẻ đưa súng AK cho Tuấn Khỉ nổ súng tại sòng bạc

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ Tuấn Khỉ nổ súng tại Củ Chi gây xôn xao dư luận trong thời gian dài, mới đây cơ quan chức năng đã công bố danh tính kẻ đưa vũ khí cho đối tượng gây án.