Đời sống

Vụ 39 người chết trong container: “Môi giới” buôn người “đe dọa” các gia đình nạn nhân

Vụ 39 người chết trong container: “Môi giới” buôn người “đe dọa” các gia đình nạn nhân
  • Có nạn nhân Việt Nam trong vụ 39 người chết trong container ở Anh?
  • Vụ 39 người chết trong container: Công An tiến hành lấy ADN các gia đình có con mất tích
  • Xuất hiện số điện thoại lạ nghi 'cò mồi' đi Anh trong vụ 39 người chết ở Anh

Ít nhất 24 gia đình ở huyện Yên Thành nghi ngờ những người con của họ đã ở trên chiếc xe container định mệnh. Những gia đình đã cung cấp các mẫu vân tay và DNA trong một nỗ lực để xác định danh tính nạn nhân.

Tuy nhiên, trong lúc những người dân này đang đau buồn thì những băng đảng buôn người độc ác vẫn thể hiện sự phẫn nộ và hành hạ họ.

Những người được cho là “môi giới” đã yêu cầu họ không được nói chuyện với cảnh sát. Họ bị đe dọa rằng sẽ mất đi khoản tiền hoàn lại lên đến hàng ngàn bảng Anh đã trả cho hàng trình sang Anh.

Mẹ của Nguyễn Đình Lương đang ở trong tình trạng tuyệt vọng

Họ được thông báo rằng họ sẽ bị tổn hại và mất khoản tiền hoàn lại hàng ngàn bảng Anh đã trả cho hành trình xấu số đến Vương quốc Anh kết thúc ở Grays xa xôi, Essex vào thứ Tư tuần trước.

Các gia đình cho biết họ thấy những người khả nghi lượn quanh nhà trong ô tô và xe máy.

Nguyễn Đình Lương, 20 tuổi, huyện Cần Lộc, phía nam Yên Thành - là một trong những người bị nghi ngờ là nạn nhân chết trong thùng container ở Anh.

Các gia đình đang nỗ lực tìm ra tung tích con cái của mình

Mấy ngày gần đây, mẹ của của thanh niên này hầu như chỉ ngồi khóc bên di ảnh của người con trai xấu số.

Theo lời kể thì gia đình này đã đồng ý trả 14.000 bảng bằng đô la Mỹ để đưa Lương đến Nga và thêm 11.000 bảng để leo lên chiếc container định mệnh

Những phụ huynh của Lương là một trong số ít người đã thách thức những kẻ buôn người để lên án việc buôn bán hèn hạ và đòi công lý cho con trai họ.

Bố mẹ của Lương còn cho hay, gia đình đã cầu xin chàng thanh niên đừng rời khỏi  Việt Nam.

Các người được tình nghi là nạn nhân của vụ thảm kịch tại Anh

Vào sáng thứ 4 tuần trước, thi thể của 31 người đàn ông và tám phụ nữ đã được tìm thấy trong tình trạng chết cóng trong một chiếc xe kéo đông lạnh được gắn vào một chiếc xe tải ở Grays, Essex. Danh tính của nạn nhân vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

 

Ớn lạnh quy trình xác nhận danh tính 39 người chết trong container: Liệu có người Việt Nam?

(Techz.vn) Trước những đồn đoán về danh tính của 39 nạn nhân xấu số tử nạn trên chiếc xe container định mệnh, giới chức Anh đang gấp rút thực hiện quá trình nhận dạng những người thiệt mạng.