Thể thao

Vòng 13 V.League 2021 CHÍNH THỨC hoãn, kế hoạch của thầy Park và ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng

Vòng 13 V.League 2021 CHÍNH THỨC hoãn, kế hoạch của thầy Park và ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng

Theo xác nhận của đại diện VPF, toàn bộ 7 trận đấu thuộc vòng 13 V.League 2021 sẽ bị hoãn. Trong ngày hôm nay, toàn bộ thành viên CLB Sông Lam Nghệ An đã được xác định là F2 và sẽ tiến hành cách ly. Theo lịch thi đấu ban đầu, SLNA sẽ có trận tiếp đón Hà Nội trên sân Vinh vào chiều 7/5.

Vòng 13 V.League 2021 CHÍNH THỨC tạm hoãn, kế hoạch hội quân ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng
Toàn bộ cầu thủ SLNA trở thành F2 và tự cách ly từ ngày hôm nay.

Trước đó, trận đấu giữa Viettel và HL Hà Tĩnh tại vòng 13 cũng phải chuyển địa điểm tổ chức từ sân Hàng Đẫy đến sân Việt Trì do ảnh hưởng của Covid-19. Tất cả các đội bóng đều duy trì tập luyện trong ngày 6/5, tuy nhiên thông báo đã được đưa ra và vòng 13 V.League 2021 sẽ bị hoãn lại. Thời gian đá bù của các trận đấu thuộc vòng 13 V.League 2021 sẽ được BTC thông báo sau.

Vòng 13 V.League 2021 CHÍNH THỨC tạm hoãn, kế hoạch hội quân ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng
HLV Park Hang-seo sẽ không có 3 cầu thủ SLNA trong thời gian ngắn ở đợt tập trung ĐTQG.

Với việc V.League 2021 bị hoãn, kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cũng bị ảnh hưởng. SLNA có 3 cầu thủ Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam. CLB CAND cũng có 3 cầu thủ U22 Việt Nam Lê Minh Bình, Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Hà Văn Phương là F2 do đội bóng bay cùng chuyến với F1.

HIGHLIGHS HAGL - NAM ĐINH | TỶ SỐ ĐIÊN RỒ, SIÊU NHÂN CÔNG PHƯỢNG ĐỊNH ĐOẠT

 

Vượt mặt huyền thoại ĐT Việt Nam, HLV trưởng HAGL được FIFA vinh danh cùng Sergio Ramos, Ronaldo

(Techz.vn) HLV Kiatisuk đã được FIFA điền tên vào danh sách "CLB thế kỷ", điều mà không có cầu thủ Việt Nam nào làm được.